{C'CHOI & DROPPII} GIỜ VÀNG SẮC ĐẸP - 14h30, 23/7/2023  ** Talk show & Minigame quà tặng**

{C'CHOI & DROPPII} GIỜ VÀNG SẮC ĐẸP - 14h30, 23/7/2023 ** Talk show & Minigame quà tặng** "Cập nhật Xu hướng & Giải pháp Làm đẹp chuẩn khoa học"

Trân trọng kính mời Anh/Chị tham dự buổi talkshow đặc biệt mang chủ đề "Xu hướng & Giải pháp LÀM ĐẸP CHUẨN KHOA HỌC" do C’Choi phối hợp cùng Droppii tổ chức.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 14h30 -16h30 ngày 23/07/2023 và được phát sóng trực tiếp trên fanpage Droppii.

☘  Xu hướng làm đẹp an toàn ngày càng được phát triển, chúng ta không thể bỏ qua sự kết hợp hài hòa giữa làm đẹp và khoa học. Đó là lý do tại sao C'Choi đã quyết định lựa chọn chủ đề "Xu hướng & Giải pháp LÀM ĐẸP CHUẨN KHOA HỌC" để cùng nhau khám phá và thảo luận về những phương pháp, công nghệ tiên tiến đang hấp dẫn sự chú ý của cộng đồng làm đẹp.

 C'Choi phối hợp cùng Droppii tổ chức nên buổi tọa đàm này và rất tự hào khi đã mời được hai khách mời đặc biệt là BÁC SĨ DA LIỄU & CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM hàng đầu, để cùng tham gia giao lưu trực tuyến với Quý Anh Chị. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để Anh Chị có thể trò chuyện và học hỏi thêm được nhiều kiến thức chuyên sâu về LÀM ĐẸP AN TOÀN - HIỆU QUẢ từ những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Bên cạnh đó cũng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc sử dụng mỹ phẩm và phương pháp làm đẹp đúng cách, đảm bảo cho sức khỏe.

💚  Quý Anh Chị hãy click vào link bên dưới để tham gia & cùng nhau  khám phá những xu hướng làm đẹp mới nhất đang thống trị thị trường và giải pháp làm đẹp tiên tiến, chuẩn khoa học trong buổi talkshow đầy hấp dẫn này. 

🎁  ĐẶC BIỆT SẼ CÓ FLASH SALE VÔ CÙNG HOÀNH TRÁNG.

⏰ ⏰  Thời gian: 14h30 - 16h30, Chủ Nhật ngày 23/07/2023.
📌  Phát sóng trực tiếp trên kênh: Fanpage Droppii
👉  Link: https://www.facebook.com/DroppiiOfficialPage

C'Choi & Droppii hân hạnh chào đón sự tham gia của Quý Anh Chị và hy vọng rằng buổi talkshow này sẽ mang đến những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng làm đẹp chúng ta!