C’CHOI –  ĐỒNG HÀNH TẠO NÊN VỊ THẾ MỸ PHẨM VIỆT  DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

C’CHOI – ĐỒNG HÀNH TẠO NÊN VỊ THẾ MỸ PHẨM VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

C’CHOI –  ĐỒNG HÀNH TẠO NÊN VỊ THẾ MỸ PHẨM VIỆT  DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

C’Choi được biết đến là thương hiệu tiên phong kiến tạo nên khái niệm Mỹ phẩm Xanh tại Việt Nam, bước sang năm thứ 11, C’Choi đã có cộng đồng người tiêu dùng của riêng mình, nhưng vẫn không ngừng cập nhật xu hướng mới của thị trường để luôn trở nên mới mẻ và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Trong năm 2022, nắm bắt xu hướng Trang Điểm Kết Hợp Dưỡng Da của thị trường Châu Á, C’Choi đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Trang Điểm Đại Chúng với mục tiêu giải quyết nhu cầu làm đẹp an toàn, nhanh chóng, tiện lợi của phụ nữ hiện đại. Từ đó, tạo ra cộng đồng những người phụ nữ xinh đẹp hơn, tự tin hơn và hạnh phúc hơn thông qua các giải pháp Trang Điểm tự nhiên đơn giản, đồng thời tiếp cận cơ hội kinh doanh dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng là phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay.

Với thế mạnh độc đáo trong định vị “Mỹ phẩm Việt dành cho người Việt”, C’Choi tập trung nghiên cứu các yếu tố về khí hậu, thời tiết, cơ địa của người Châu Á và Việt Nam để đưa ra dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với người Việt, tập trung chinh phục thị trường Việt Nam và Châu Á. Có thể nhận định đây là một chiến lược phát triển sản phẩm rất thông minh để khai thác hiệu quả thị trường trọng điểm.