Niềm Đam Mê Với C'Choi

Niềm Đam Mê Với C'Choi


Niềm Đam Mê Với C'Choi

Cũng như bao ngày Nhàn dành một chút thời gian để thư giãn sau những giờ làm việc, cũng thói quen cũ Nhàn lướt face và đọc tin, xem hình ảnh của những người bạn, người quen. Có người đăng bài buôn bán, có người đăng bài khoe hình ảnh, có người thì viết những status….

Vào một ngày đẹp trời Nhàn tình cờ thấy “chị ấy” đăng bài, một bài về mỹ phẩm, mới đầu Nhàn hơi ngạc nhiên là trước kia “chị ấy” bán quần áo mà sao hôm này chuyển qua mỹ phẩm rồi.

Không ngần ngại, Nhàn vừa cmt vừa inbox để hỏi “chị ấy” về sản phẩm. Lúc đầu Nhàn hỏi là Nhàn chưa biết gì về tên của hãng mỹ phẩm ấy, Nhàn chỉ biết chị ấy bán và hỏi để biết rõ hơn về sản phẩm. Nhàn inbox hỏi giá trọn bộ chăm sóc da, chị ấy báo giá và vui vẻ tư vấn cho Nhàn. Nhưng có lẻ giá hơi cao so với lương của một đứa làm việc văn phòng như Nhàn nên Nhàn lưỡng lự, hơi e ngại không biết là sản phẩm ấy dùng thế nào mà giá lại cao vậy.

Nhưng rồi Nhàn hỏi “chị ấy” về việc làm cộng tác viên, sau một hồi nói chuyện Nhàn đã quyết định làm cộng tác viên của chị ấy. Ban đầu để mua sản phẩm với giá ưu đãi và sẽ trải nghiệm từng sản phẩm để xem kết quả nó đem lại như thế nào. Và có thể Nhàn tin vào chị ấy, nên Nhàn không hề lo ngại khi quyết định làm cộng tác viên, vì trước đây Nhàn được rất nhiều người bán mỹ phẩm mời làm cộng tác mà Nhàn không muốn. Cũng vì Nhàn không bao giờ có ý nghĩ sẽ bán hàng online trên Face. Vậy mà lần này Nhàn lại quyết định nhanh và dễ dàng đến thế.hihi

 Sản phẩm Nhàn dùng đầu tiên là Sữa rửa mặt 3in1, lúc đầu Nhàn còn không nhớ được cái tên của sản phẩm ấy đọc như thế nào, hehe có lẻ nó lạ so với Nhàn.

Khi lần đầu dùng một sản phẩm sữa rửa mặt không tạo bọt Nhàn cảm thấy lạ và có chút gì đó khó chịu, Nhàn không quen lắm với cách sử dụng. Nhưng sau 1, 2 lần rửa mặt thì Nhàn cảm nhận được độ mềm mịn sau khi rửa mặt xong nó là như thế nào. Nó khác hẳn với những loại sữa rửa mặt tạo bọt Nhàn dùng trước kia, cảm giác ẩm mịn mà nó đem lại thật TUYỆT VỜI.

Bởi vì da Nhàn thuộc da tổng hợp thiên về khô, cứ vào mùa lạnh là da bị bong tróc từng lớp, cảm giác rất khó chịu. Trước kia cứ vào mùa lạnh là Nhàn phải bôi kem dưỡng ẩm để những lớp bong tróc ấy không bung lên, lúc nào người cũng thiếu tự tin khi đối diện với ai đó.

Cho đến khi Nhàn sử dụng sửa rữa mặt 3in1 của C’Choi thì những lớp bong tróc ấy vĩnh viễn không còn nữa thay vào đó là một lớp da mềm mịn, hồng hào tạo cho Nhàn một cảm giác rất TỰ TIN khi đối diện với bất kỳ ai. Và không còn tốn tiền cho kem dưỡng ẩm nữa hehe.

Từ đó Nhàn đã bỏ đi ý nghĩ ban đầu là mỹ phẩm của Việt Nam mà sao giá cao, thay vào đó là “tiền nào của nấy” hàng Việt Nam không thua gì hàng ngoại nhập. Nhàn tự tin với sản phẩm Nhàn bán ra.

Sự bén duyên của Nhàn khi đến với dòng mỹ phẩm C’CHOI tất cả là nhờ vào FACEBOOK và nhờ có “chị ấy” đã tạo cho Nhàn thêm tự tin và động lực để đi đến cùng với C’Choi.

Và điều Nhàn thích nhất ở mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI là cô chủ trẻ trung xinh đẹp và đầy bản lĩnh, sự gần gủi giữa cô chủ với những cộng tác viên giúp Nhàn thấy rất vui. Hiếm có một cô chủ của một hãng mỹ phẩm nào mà cùng sát cánh với những cộng tác viên của mình như vậy.

Cảm ơn C'Choi đã mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt , đãm bảo cho làn da khoe đẹp.

 

vì yêu mà đến