Ưu Đãi Đặc Biệt Dành Cho Sinh Viên

Ưu Đãi Đặc Biệt Dành Cho Sinh Viên

Hiểu nhu cầu của các bạn sinh viên trong độ tuổi từ 18 - 23 tuổi thường gặp khó khăn về vấn đề rối loạn tuyến dầu khiến da bị thừa dầu gây ra những bất tiện, mất thẩm mỹ và khó chịu, ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân và tinh thần tham gia các hoạt động trường lớp, xã hội, Mỹ phẩm xanh C'Choi mang đến ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT dành riêng nhằm hỗ trợ sinh viên tiết kiệm chi tiêu mà vẫn đồng thời giải quyết được các khó khăn riêng tư mà các sinh viên có làn da thừa dầu mắc phải, cụ thể:

Từ ngày 19/9 - 29/9, khi các bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng Tinh Chất Điều Tiết Dầu 7-Day Anti-Oil để gạt bỏ nỗi lo da dầu, điều tiết tuyến dầu bị rối loạn để sở hữu làn da thông thoáng sạch sẽ, diện mạo tươi tắn, tự tin hơn, sẽ được C'Choi hỗ trợ mua với giá chỉ 365.000đ (giảm 60.000đ so với giá niêm yết). Ưu đãi chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên hiện đang theo học tại các trường Đại học, Cao Đằng, Trung Cấp và có thẻ sinh viên còn thời hạn.

ưu đãi giá đặc biệt cho sinh viên

Để hưởng ưu đãi trên, các bạn sinh viên có thể mua sản phẩm Tinh Chất Điều Tiết Dầu 7-Day Anti-Oil với những cách sau:

- Mua tại fanpage https://www.facebook.com/cchoivn/ và gửi kèm thông tin giao hàng cùng hình chụp thẻ sinh viên.

- Đặt hàng tại website http://cchoi.com.vn/products/tinh-chat-dieu-tiet-dau-7-day-anti-oil-sv và gửi hình chụp thẻ sinh viên vào fanpage https://www.facebook.com/cchoivn.

- Mua tại các đại lý gần nhất và gửi hình chụp thẻ sinh viên cho đại lý bạn mua. Danh sách đại lý: http://cchoi.com.vn/blogs/danh-sach-dai-ly-khu-vuc/danh-sach-dai-ly-khu-vuc

Tinh Chất Điều Tiết Dầu 7-Day Anti-Oil được chiết xuất từ hoa thảo mộc nhập khẩu từ Anh, 100% thiên nhiên và có hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị và phục hồi làn da thừa dầu, rối loạn tuyến dầu, nhận biết qua các biểu hiện:

  • Da luôn bóng nhờn hoặc bề mặt bóng nhờn nhưng lại có cảm giác khô rát khó chịu.
  • Sắc da tái nhạt hoặc xỉn màu không sáng sủa.
  • Da có nhiều mụn, đặc biệt là mụn ẩn.
  • Lỗ chân lông to, nhiều mụn đầu đen.

giảm dầu thừa, da hết bóng nhờn chỉ sau 7 ngày

Xem chi tiết về sản phẩm tại: 

http://myphamxanhcchoi.com/tinh-chat-dieu-tiet-dau-7-day-anti-oil-sv.html

https://www.youtube.com/watch?v=UFFYXpiAMCQ