Bí Quyết Giúp Cô Dâu Sở Hữu Đôi Môi Căng Mọng Cho Ngày Cưới

Bí Quyết Giúp Cô Dâu Sở Hữu Đôi Môi Căng Mọng Cho Ngày Cưới

BÍ QUYẾT GIÚP CÔ DÂU SỞ HỮU ĐÔI MÔI CĂNG MỌNG CHO NGÀY CƯỚI

Nụ cười hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn của cô dâu không chỉ ở hàm răng đẹp mà còn ở đôi môi tuyệt vời nữa.

Dưới đây là một số mẹo nhỏ giới thiệu với bạn để giữ đôi môi mềm cho ngày cưới và duy trì hình ảnh xinh tươi đến tận cuối tiệc.

  1. Chuẩn bị trước ngày cưới

Thực hiện các bước đơn giản dưới đây và duy trì thói quen đều đặn mỗi ngày:

  • Dưỡng môi mỗi tối trước khi đi ngủ bằng nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa hoặc sữa tươi không đường. Son gấc dưỡng môi của C'Choi cũng là sự lựa chọn tiện lợi cho bạn.

  • Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh, bổ sung vitamin để nuôi dưỡng làn môi.

  • Vào mùa đông thời tiết lạnh, hanh khô, kết hợp với việc hệ thống điều hòa sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong phòng, ảnh hưởng đến làn da và đôi môi cô dâu. Nếu bạn phải ngồi điều hòa quá nhiều, nên đặt bên cạnh chỗ ngồi một ly nước nhỏ.

  • Tránh dùng son môi dạng lì (mattle lipsticks) hàng ngày. Ưu điểm của son lì là làm môi dày, gợi cảm hơn và bám lâu trên môi. Tuy nhiên son này ít chứa dưỡng, gây khô và thậm chí còn nứt nẻ. Hãy dùng son thiên nhiên để tạo màu cho đôi môi tươi tắn, dưỡng ẩm môi, chống nắng và làm hồng môi tự nhiên.

  • Bỏ thói quen liếm môi quá nhiều vì liếm môi sẽ càng khiến cho môi bị khô hơn. Do nước bọt chứa các enzym làm môi mất đi độ ẩm nên trong sẽ tệ hơn. Mang theo một thỏi son dưỡng gấc nhỏ gọn và thoa bất cứ lúc nào bạn muốn liếm môi. Thật tiện lợi vì son dưỡng gấc không màu, làm mềm và hồng môi, dưỡng ẩm chống khô nứt và trị luôn cả thâm môi, lại giúp thay đổi thói quen không đẹp.

  • Bên cạnh việc dưỡng ẩm cho đôi môi, cô dâu cũng nên tẩy tế bào chết thường xuyên, khoảng 1 tháng trước ngày cưới. Mỗi tuần 1 lần, nhẹ nhàng sử dụng chiếc khăn mềm lau quanh viền môi để tẩy tế bào chết. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bao chết cho đôi môi có sẵn trên thị trường. Hãy tham khảo kỹ sản phẩm trước khi mua dùng.

  • Nếu đôi môi bị khô nứt nẻ, bạn có thể sử dụng một sản phẩm chuyên dụng để điều trị. Nên sử dụng các loại mỹ phẩm ít nhất hai tuần trước đám cưới để tránh bị dị ứng. Gel ủ môi collagen của C'Choi cũng là phương án giúp môi đạt được độ ẩm cấp tốc, loại bỏ tế bào chết cho môi, chống khô nứt nẻ, giữ nước, làm đầy rãnh nứt, cho bờ môi căng mọng, chống thâm.

  1. Chọn màu sắc son

Chọn màu môi phù hợp có thể làm nụ cười của cô dâu thêm hấp dẫn.

Nếu hàm răng bạn không trắng sáng, tránh dùng những tông màu san hô, dễ làm lộ khuyết điểm mà bạn muốn giấu. Son môi màu hồng hoặc đỏ sẽ phản chiếu ánh sáng tốt hơn và làm răng của bạn trắng hơn.

Son thiên nhiên C’Choi với nhiều tông màu được chị em phụ nữ ưa chuộng sẽ đáp ứng lựa chọn của bạn.

Thương chúc các cô dâu mới sẽ toả sáng trong ngày vui trọng đại của mình nha.