Chương Trình Ưu Đãi Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 - Tặng 1000 Son Môi Đến Phụ Nữ Việt

Chương Trình Ưu Đãi Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 - Tặng 1000 Son Môi Đến Phụ Nữ Việt

 Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 - Tặng 1000 Son Môi Đến Phụ Nữ Việt.

VÌ PHỤ NỮ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC YÊU THƯƠNG


Có rất nhiều đấng nam nhi thường ganh tị với phái đẹp, rằng vì sao trong 1 năm có quá nhiều ngày dành riêng cho phụ nữ, nhưng đàn ông lại chỉ có 1 ngày của cha?


Câu trả lời thật ra cũng đơn giản thôi, “vì phụ nữ sinh ra vốn để được yêu thương” mà, đúng không?


Là một thương hiệu mỹ phẩm, C’Choi luôn quan niệm tất cả phụ nữ đều xứng đáng được hạnh phúc, tất cả phụ nữ đều cần biết làm đẹp, đẹp cho chính mình, đẹp trong mắt người yêu thương, và đẹp để thể hiện sự tôn trọng người đối diện…

Vậy 20/10 C'Choi có ưu đãi gì hot?

Khuyến mãi C


Mừng ngày 20/10, để gửi lời chúc thân thương đến tất cả chị em phụ nữ, để các chị em tin rằng “làm đẹp là quyền lợi của phái đẹp”, C’Choi gửi đến tất cả quý khách hàng chương trình mừng ngày 20/10 với ưu đãi chưa từng có như sau:


Khi mua đơn hàng các sản phẩm của C’Choi hoặc Tepp Care bất kỳ trị giá từ 350k, bạn sẽ được tặng ngay 1 thỏi son màu C’Choi tự chọn.


Các sản phẩm của C’Choi và Tepp Care luôn giữ vững tiêu chí an toàn, hiệu quả, lành tính cho người sử dụng. Đặc biệt, son C’Choi được làm hoàn toàn từ dầu và bơ thực vật, màu khoáng tự nhiên, tuyệt đối an toàn khi sử dụng trên môi, không sợ vô tình nuốt phải. Son C’Choi đúng là lựa chọn hoàn hảo cho các “sweet kiss” trong ngày 20/10 phải không các nàng?


Mua sản phẩm dưỡng da lại được tặng thêm son, các chị em đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp toàn diện này nhé! Làm đẹp cho bản thân cũng là cách giúp bạn thêm tự tin, yêu đời và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện đấy!