Chào Mừng Quốc Tế Thiếu Nhi - Chương Trình Siêu Khủng Lần Đầu Có Tại C'Choi

Chào Mừng Quốc Tế Thiếu Nhi - Chương Trình Siêu Khủng Lần Đầu Có Tại C'Choi

Chào Mừng Quốc Tế Thiếu Nhi - Chương Trình Siêu Khủng Lần Đầu Có Tại C'Choi

Tháng 6 giao mùa, nắng mưa thất thường là thời điểm dễ nhiễm các triệu chứng viêm đường hô hấp, và khó chịu hơn là tình trạng côn trùng sinh sôi nhanh dẫn đến trẻ dễ bị cắn ngứa ngáy, viêm da, sưng tấy. Do đó, mỗi gia đình có con nhỏ đều cần tìm đến một giải pháp tiện lợi, hiệu quả nhanh và phù hợp với chi tiêu.

Giải quyết nhu cầu này, KEM ĐA NĂNG TEPP CARE được chọn là sản phẩm cấp thiết của các gia đình khi có thể KHÁNG VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP và ĐIỀU TRỊ MỌI VẤN ĐỀ NGOÀI DA của trẻ. Chỉ một tuýp kem để giải quyết mọi vấn đề của bé là ưu điểm vượt trội khiến Tepp Care làm hài lòng các bố mẹ, giúp bố mẹ kịp thời can thiệp hỗ trợ trẻ khi có triệu chứng viêm hô hấp hoặc bị côn trùng cắn, qua đó việc chăm sóc con trở nên dễ dàng hơn.

Chỉ với 92k/tuýp 20ml hoặc 210k/tuýp 50ml, Tepp Care cam kết có là giảm nhanh và rõ rệt với hầu hết các chứng hô hấp và viêm da của bé. ĐƯỢC nhiều hơn mất. Bé khoẻ, vui vẻ với giá quá rẻ.

 

Đặc biệt, MUA 1 TẶNG 1 áp dụng với KHÁCH MUA TEPP CARE LẦN ĐẦU.

CHƯƠNG TRÌNH SIÊU KHỦNG LẦN ĐẦU TIÊN CÓ TẠI C’CHOI:

Tặng ngay 1 tuýp Kem Đa Năng Tepp Care 20ml khi mua Tepp Care với dung tích bất kỳ.

Đã có hơn 60.000 gia đình Việt tin dùng Tepp Care và hoàn toàn hài lòng. Được cam kết bảo hành 5 triệu đồng/ tuýp kem nếu phát hiện chất cấm hoặc không đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Số lượng có hạn, chỉ áp dụng với khách lần đầu tiên mua Tepp Care trong thời gian từ 01/6/2021 – 15/6/2021.

Nếu bạn chưa sử dụng Tepp Care, hãy nhanh tay và tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội này.