Việc Làm Đẹp Trở Nên Ý Nghĩa Hơn Bao Giờ Hết

Việc Làm Đẹp Trở Nên Ý Nghĩa Hơn Bao Giờ Hết

Việc Làm Đẹp Trở Nên Ý Nghĩa Hơn Bao Giờ Hết  


 Hãy để Việc Làm Đẹp Trở Nên Ý Nghĩa Hơn Bao Giờ Hết với chương trình Phi Lợi Nhuận chung tay gây quỹ CÙNG C'CHOI TRAO YÊU THƯƠNG. 

Tận đáy lòng, C'Choi cho rằng mỗi thiên thần nhỏ của chúng ta đều xứng đáng được yêu thương mỗi ngày. Tuy nhiên, có lẽ bạn cũng biết, đâu đó vẫn có những mảnh đời, những đứa trẻ mà sự yêu thương không được trọn vẹn, sự bất hạnh đến với em từ khi đôi mắt chưa biết đượm buồn. 

Những trẻ em khó khăn


Và vào tháng 6 mỗi năm, C'Choi đều có truyền thống thực hiện các chương trình thiện nguyện.

Tháng 6 năm 2018, phát động chương trình gây quỹ CÙNG C'CHOI TRAO YÊU THƯƠNG đến các trẻ em thiếu may mắn, và Mỹ phẩm xanh C'Choi hy vọng nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng gần xa. Cụ thể:

 Giảm giá Son Gấc dưỡng môi từ 120.000đ xuống còn 90.000đ/thỏi.
 Từ ngày 01/6/2018 đến hết ngày 20/6/2018, mỗi một tuýp Kem Chống Nắng Trắng Da hoặc Son Gấc Dưỡng Môi được bán ra, C'Choi sẽ trích 35.000đ/ sản phẩm để đưa vào quỹ CÙNG C'CHOI TRAO YÊU THƯƠNG.
 Tất cả số tiền thu được sẽ được gửi đến một trung tâm chăm sóc trẻ em khuyết tật (thông tin cụ thể của Trung tâm sẽ được thông báo trong vài ngày tới).

 Điều này có nghĩa là:
 Bạn sẽ trở thành một Mạnh thường quân của Quỹ Cùng C'Choi Trao Yêu Thương khi mua Kem Chống Nắng Trắng Da (Giá niêm yết: 195.000đ) hoặc Son Gấc Dưỡng Môi (Giá niêm yết: 120.000đ - Giá bán trong chương trình thiện nguyện: 90.000đ) trong thời gian từ 01/6/2018 - 20/6/2018.

Chúng tôi tin MỘT CÂY LÀM CHẲNG NÊN NON - BA CÂY CHỤM LẠI NÊN HÒN NÚI CAO, và với sự ủng hộ, chung tay của quý khách toàn quốc, Quỹ Cùng C'Choi Trao Yêu Thương sẽ có cơ hội được đến và trao tấm lòng của cộng đồng đến các em nhỏ kém may mắn, bù đắp những bất hạnh mà các em phải gánh chịu.


 Kem chống nắng vật lý, Kem chống nắng an toàn

Kem chống nắng trắng da C'Choi Whitening Suncream

- 100% tự nhiên không sử dụng hoá chất chống nắng.

- Chống nắng hiệu quả.

- Chống lão hóa da.

- Làn da mịn màng, săn chắc.

- Làm trắng da, thay thế kem dưỡng da ban ngày.

- Tái tạo da tổn thương do bỏng nắng

- Mát lạnh sảng khoái ngay cả dưới nắng


 Son gấc thiên nhiên

Gac's Secret - Son Gấc

-  Chăm sóc môi mềm mịn 
-  Chống khô nứt
-  Làm hồng môi tự nhiên

Việc Làm Đẹp Trở Nên Ý Nghĩa Hơn Bao Giờ Hết nếu chúng ta cùng nhau chung tay mang những điều tốt đẹp tới những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn hơn ta.

C'Choi xin trân trọng cảm ơn sự chung tay của quý khách toàn quốc với chương trình Phi Lợi Nhuận này.