Thương Hiệu C'Choi Và Tepp Care Ký Kết Hợp Tác Cùng Hệ Thống Phân Phối Của Buy2sell Tại Việt Nam

Thương Hiệu C'Choi Và Tepp Care Ký Kết Hợp Tác Cùng Hệ Thống Phân Phối Của Buy2sell Tại Việt Nam

THƯƠNG HIỆU C'CHOI VÀ TEPP CARE KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CỦA BUY2SELL TẠI VIỆT NAM

buy-2-sell

Thương hiệu Mỹ Phẩm Xanh C'Choi và Dòng Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tepp Care không còn quá xa lạ với những chị em yêu thích những sản phẩm an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên cũng như những sản phẩm thuần chay. 

san-pham

Suốt 7 năm đồng hành cùng cộng đồng phụ nữ Việt đến nay, Mỹ Phẩm Xanh C'Choi Mỹ Phẩm Xanh C'Choi và Dòng Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tepp Care đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các đơn vị, cụ thể ngày 31/08/2019 C'Choi và Tepp Care đã nhận lời hợp tác với đơn vị Buy2sell Việt Nam sở hữu gian hàng gồm những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, thời trang, phụ kiện,... tại Quận 7. Tại đây, những sản phẩm của Mỹ Phẩm Xanh C'Choi bao gồm: Kem Giữ Ấm Tepp Care, Kem Tẩy Tế Bào Chết từ cà phê, Dưỡng Dày Và Dài Mi, Muối Epsom Ướp Tinh Dầu Quế Gừng và Muối Epsom Ướp Hoa Lavender đã nhận được sự quan tâm của những hộ gia đình tại chung cư Florita. 

chung-cu-florita

san-pham-my-pham-xanh-cchoi

Với mong muốn người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chăm sóc an toàn, hiệu quả của Mỹ phẩm xanh C'Choi cũng như Tepp Care, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng sự có mặt của các sản phẩm trong hệ thống của các chung cư cũng như nhà thuốc trên toàn quốc.

tepp-care

kem-tay-te-bao-chet

duong-mi

muoi-epsom-lavender

muoi-epsom-que-gung


>> Kem Chống Nắng Của C'Choi Tiếp Tục Nhận Được Sự Đồng Hành của Các Resort và Nhà Thuốc Uy Tín

>> Kem Chống Nắng Trắng Da - Whitening Suncream Của C'Choi Có Mặt Tại 10 Điểm Mua Sắm Tại Phan Thiết - Mũi Né