Nghĩ Xanh - Dùng Xanh & Mỹ Phẩm Xanh

Nghĩ Xanh - Dùng Xanh & Mỹ Phẩm Xanh

--- NGHĨ XANH, DÙNG XANH & MỸ PHẨM XANH ---

Màu xanh lá là màu của sự sống, hy vọng, thư giãn và bình yên. Nó là màu của lá mít, màu của trái ổi, màu của lá phượng, màu của ngọn cỏ mà khi còn nhỏ mình cùng các bạn lấy làm nguyên liệu chơi đồ hàng.
Khi lớn lên, mình ao ước có căn nhà có vườn nho nhỏ, trước hiên nhà có giàn nho sai quả. Hiện tại đã có một vườn nhỏ đủ vài ba cây, sáng ra ngắm cũng vui trong lòng còn vế sau từ từ sẽ có. Mình đang NGHĨ XANH.

cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, yêu cỏ cây hoa lá

 Vài năm trở lại đây, khi báo chí đưa tin trái đất đang nóng lên từng ngày hay ngoài đại dương đang bị nilon, plastic xâm lấn làm tổn hại đến môi trường. Thậm chí ngay môi trường sống xung quanh chúng ta cũng đang bị đe doạ bởi khói bụi, ô nhiễm nguồn nước ... 
 Mình sợ rằng trong tương lai xa, con cháu mình không còn nhớ màu của chiếc lá hay khi thở phải dùng bình khí. Sau ngày hôm nay, mình sẽ cố gắng hạn chế dùng nilong, ly nhựa xài 1 lần, giấy ăn v.v... Cố gắng DÙNG XANH.

ô nhiễm môi trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống con người

Khi xu hướng mỹ phẩm xanh, mỹ phẩm hữu cơ phát triển mạnh mẽ, cũng là lúc mình có nhiều lựa chọn. Tại sao mình lại chọn và dùng nhãn hiệu C'CHOI để quảng bá và giới thiệu sản phẩm cho mọi người? 
Vì mình muốn chung tay thúc đẩy mỹ phẩm Việt Nam phát triển không thua kém bất kỳ mỹ phẩm ngoại nào cả.
Vì thương hiệu của C'CHOI là chiếc lá được uốn cong nhẹ tạo thành khối tròn đều như quả địa cầu với hàm ý đây là mỹ phẩm gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với người tiêu dùng. 

ý nghĩa logo cchoi gần gũi với thiên nhiên

Khi nhiều câu chuyện tưởng chừng không có kết, thì C'CHOI đã đến gỡ nút thắt ấy thật nhẹ nhàng và kết thúc Happy ending. Bạn có tin không? 


C'CHOI là MỸ PHẨM XANH 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chị Đan Thùy - một đơn vị phân phối của C'Choi. 


>> Ý Nghĩa Logo Thương Hiệu C'Choi

>> C'Choi Định Hướng Xây Dựng Và Phát Triển Khái Niệm Mỹ Phẩm Xanh