Mỹ Phẩm Xanh C'Choi Cấp Chứng Nhận Công Nhận 5 Đại Lý Mới

Mỹ Phẩm Xanh C'Choi Cấp Chứng Nhận Công Nhận 5 Đại Lý Mới

Mỹ Phẩm Xanh C'Choi Cấp Chứng Nhận Công Nhận 5 Đại Lý Mới

Vào ngày 12/9/2018, Bà Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Punar - Chủ sở hữu thương hiệu Mỹ phẩm Xanh C'Choi đã ký 5 chứng nhận mới công nhận 5 đại lý đã xuất sắc vượt qua kì sát hạch, kiểm tra kiến thức đại lý, danh sách bao gồm:

1. Bà Đặng Thị Thanh Châu - Đại lý phân phối khu vực tỉnh Daklak.

2. Bà Nguyễn Thị Mỹ Hân - Đại lý phân phối khu vực tỉnh Phú Yên.

3. Bà Phan Thị Đôn Hoá - Đại lý phân phối khu vực TP.HCM.

4. Bà Phan Thị Ngọc Lan - Đại lý phân phối khu vực TP.HCM - Huyện Bình Chánh.

5. Bà Nguyễn Thuỵ Tường Vy - Đại lý phân phối khu vực TP.HCM.

Các đại lý trên đã tham gia và vượt qua các câu hỏi xoay quanh kiến thức về tư vấn da, kiến thức về sản phẩm của C'Choi và các kỹ năng mềm khác. 

Mỹ phẩm xanh C'Choi luôn khuyến khích, tạo điều kiện và ủng hộ các Đại lý, nhà phân phối liên tục trau dồi kiến thức để việc Tư vấn và Chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, đảm bảo Giá trị cốt lõi của thương hiệu là : Uy Tín - Tận Tâm và Chia sẻ. Qua đó, tạo nên một cộng đồng chị em phụ nữ độc lập và làm chủ kinh tế, có nguồn thu nhập ổn định từ việc phân phối Mỹ phẩm xanh C'Choi, đồng thời lan toả giá trị phụng sự cộng đồng yêu mến chăm sóc bản thân bằng các sản phẩm tự nhiên và an toàn.

Xin chúc mừng 5 thành viên Hệ thống đại lý vừa đạt kết quả cao trong kỳ kiểm tra kiến thức và được cấp chứng nhận Đại lý đạt chuẩn của Mỹ phẩm xanh C'Choi.