C'Choi cấp mẫu thử bộ son cho các Đại lý chính thức

C'Choi cấp mẫu thử bộ son cho các Đại lý chính thức

C'Choi cấp mẫu thử bộ son cho các Đại lý chính thức

Đến với C'Choi, ngoài được hỗ trợ nhiệt tình về kiến thức, về kỹ năng, các Đại lý chính thức của C'Choi còn được hỗ trợ hết mình về sản phẩm, tạo điều kiện cho các Đại lý dễ dàng tìm kiếm khách hàng mới.

Ngoài mẫu thử các sản phẩm tùy chọn mỗi tháng, mỗi Đại lý chính thức của C'Choi đều được cấp 1 bộ son có đủ 15 màu, bạn có thể để khách được thử màu son, và tư vấn cho khách màu son hợp với màu da, phong cách của khách. Bất cứ phụ nữ nào cũng cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn khi chọn được thỏi son thích hợp với mình, và còn giúp mình rạng rỡ, xinh đẹp hơn.


Bộ son mẫu


Sản phẩm bộ son là mẫu thử đặc biệt chỉ để tư vấn và cho khách dùng thử để chọn màu son, không được C'Choi bán rộng rãi trên thị trường, vậy nên có thể nói đây là "hàng hiếm" chỉ có Đại lý của C'Choi mới có. Bạn có muốn sở hữu một bộ son đa dạng màu sắc và phong cách như vậy không? Hãy đến và trở thành một thành viên trong hệ thống nhà phân phối của C'Choi, để không chỉ sở hữu bộ son và các mẫu sản phẩm chất lượng của C'Choi, mà còn nhận thêm nhiều ưu đãi khác nhé!