Chọn Sử Dụng Túi Sinh Học Tự Huỷ - Hành Động Nhỏ, Ý Niệm Lớn

Chọn Sử Dụng Túi Sinh Học Tự Huỷ - Hành Động Nhỏ, Ý Niệm Lớn

Chọn Sử Dụng Túi Sinh Học Tự Huỷ - Hành Động Nhỏ, Ý Niệm Lớn

Mỹ phẩm xanh C'Choi được xây dựng và phát triển theo sứ mệnh dùng tri thức đưa tinh túy từ thiên nhiên vào mỹ phẩm giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống, nhiệt tâm phụng sự cộng đồng bằng những sản phẩm chăm sóc da và sức khoẻ an toàn, hiệu quả và thân thiện với thiên nhiên.

Để đạt được điều này, Mỹ phẩm xanh C'Choi luôn đặt sự quan tâm đặc biệt đến trách nhiệm của mỗi cá nhân cũng như của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu trong trọng trách bảo vệ môi trường.

Cụ thể, vừa qua, Chúng tôi  đã đưa vào sử dụng và áp dụng với hệ thống phân phối trên toàn quốc túi sinh học tự huỷ được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ như bột mì, bột bắp, dưới tác động của vi sinh vật và xúc tác từ môi trường, bao bì sẽ chuyển hóa thành những chất hữu cơ đơn giản, phân huỷ thành khí CO2 hoặc nước, không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Đây là một trong những hành động cụ thể mà C'Choi đã thực hiện trong quá trình xây dựng một thương hiệu Mỹ phẩm xanh an toàn với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Trên hết, chúng tôi rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của toàn thể hệ thống đại lý phân phối sản phẩm cũng như quý khách hàng gần xa. Và tất nhiên không dừng ở đây, Mỹ phẩm xanh C'Choi cam kết sẽ luôn tiếp tục hoàn thiện nhiều hơn trong sứ mệnh phụng sự cộng đồng qua những sản phẩm mỹ phẩm xanh an toàn và dịch vụ chăm sóc, thấu hiểu từng khách hàng đặt niềm tin nơi mình.