"MỸ PhẨM XANH" LỘI NGƯỢC DÒNG TÌM LẠI GIÁ TRỊ VIỆT

C’choi - Mỹ Phẩm Xanh 

Lội Ngược Dòng Tìm Lại Giá Trị Việt

Trong thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt hiện nay, sự xuất hiện của “Mỹ phẩm Xanh” đã mở ra một hướng đi mới, khẳng định giá trị tự nhiên và tinh hoa của người Việt. Không chạy theo xu hướng và nóng vội để bán ra thật nhiều sản phẩm, thương hiệu C’Choi lựa chọn con đường bền bỉ và chân thật, tập trung vào việc phát triển mỹ phẩm lành và an toàn  – từ khâu nghiên cứu cho đến sản xuất, với cam kết không sử dụng hóa chất độc hại.

Hành trình kiến tạo thương hiệu C’Choi 

Câu chuyện được khởi nguồn từ niềm tin của chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh – Founder của C’Choi tin rằng “để không bị nuốt chửng bởi thị trường rộng lớn, thương hiệu cần xây dựng một hành trình riêng, theo đuổi sự xinh đẹp, tử tế và bền bỉ theo thời gian.” Bắt đầu xuất hiện vào năm 2012, thương hiệu C’Choi đã tạo nên một câu chuyện thành công với định hướng “Mỹ phẩm Xanh”. 

 

Lội ngược dòng tìm lại giá trị Việt

C’CHOI xác định sứ mệnh “dùng tri thức đưa tinh túy từ thiên nhiên vào mỹ phẩm giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống”, C’Choi mong muốn trở thành cầu nối, thành công cụ để tất cả những người con của xứ Việt ngày càng khẳng định tầm quan trọng của làm đẹp trong gia đình và xã hội, giúp người dùng yêu bản thân hơn, hạnh phúc hơn. Qua đó, chúng tôi rất vui khi  nét đẹp Việt càng được trân trọng và giữ gìn hơn.

Dù gặp không ít khó khăn khi định vị là một thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên – Mỹ phẩm xanh tại Việt Nam, nhưng đến nay, sau hơn 12 năm hoạt động và phát triển, C’Choi đã khẳng định vị thế của Mỹ phẩm Việt không hề mất đi trong lòng người Việt và ngày càng được khách hàng ngày càng tin tưởng sử dụng sản phẩm C’choi. C’Choi –  Mỹ phẩm Xanh chính là biểu tượng cho khát vọng tìm lại giá trị Việt trong thời đại hội nhập. Hành trình đầy cảm hứng này không chỉ khẳng định được chất lượng sản phẩm mà còn truyền tải thông điệp về sự tận tâm, uy tín và chia sẻ dành cho cộng đồng.


Mỗi sản phẩm của C’Choi không chỉ đơn thuần là mỹ phẩm mà còn là câu chuyện của niềm tự hào, của tinh hoa đất Việt. Thương hiệu đặc biệt chú trọng:

  • Nguồn nguyên liệu: Giới thiệu những “tinh hoa” từ thiên nhiên qua các thành phần trong các sản phẩm C’choi.

  • Tư vấn tận tình: Mỗi khách hàng được chăm sóc và theo dõi cụ thể để đảm bảo hiệu quả sử dụng, góp phần xây dựng mối quan hệ vững chắc giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

  • Khát vọng vươn ra quốc tế: Với niềm tự hào sản phẩm Việt, C’choi không ngừng nỗ lực đưa “Mỹ phẩm Xanh” ra đại dương, quảng bá giá trị của mỹ phẩm từ thiên nhiên Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Quy trình sản xuất C’choi – Chất lượng từ nguyên liệu 

Điểm mạnh của C’Choi chính là sự kiên định trong việc phát triển mỹ phẩm an toàn từ thiên nhiên: những sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho cơ thể và thân thiện với môi trường.

Trong bối cảnh mỹ phẩm ngoại nhập với nhiều hình thức đa dạng như nhập khẩu chính ngạch, xách tay hay quà tặng, C’Choi nổi bật với mô hình “mỹ phẩm xanh” chuyên biệt, khắc họa rõ nét giá trị cốt lõi:

  • Nguyên liệu tự nhiên: Ưu tiên sử dụng các thành phần từ thiên nhiên như quả bơ, dầu dừa, cacao, cà phê, … được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn cung cấp uy tín, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm Việt.

  • Quy trình hiện đại và an toàn: Từ nghiên cứu phát triển đến sản xuất, các quy trình được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và xử lý chất thải theo mô hình mỹ phẩm từ thiên nhiên.

  • Phù hợp với người Việt: Mỗi sản phẩm được nghiên cứu riêng biệt cho làn da và cơ địa của người châu Á, đặc biệt là người Việt, mang lại hiệu quả điều trị và chăm sóc tối ưu mà không gây kích ứng.

Trải qua hơn 12 năm thử thách và phát triển, C’Choi luôn đặt ba giá trị cốt lõi tận tâm, uy tín, chia sẻ làm kim chỉ nam:

  • Tận Tâm: Luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ khâu sản xuất đến chăm sóc khách hàng.

  • Uy Tín: Đảm bảo thông tin minh bạch, cam kết về chất lượng sản phẩm, tạo niềm tin cho người tiêu dùng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.

  • Chia Sẻ: Luôn đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp và trách nhiệm xã hội.

Những giá trị đó là minh chứng cho tâm huyết của thương hiệu và chất lượng sản phẩm của C’Choi mong muốn đem đến khách hàng, giúp người tiêu dùng tiếp cận hơn với nhiều sản phẩm chất lượng tại Việt Nam.