VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG BỘ KHÁNG KHUẨN CÁ NHÂN CỦA TEPP CARE?

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG BỘ KHÁNG KHUẨN CÁ NHÂN CỦA TEPP CARE?

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG BỘ KHÁNG KHUẨN CÁ NHÂN CỦA TEPP CARE?

Giữ gìn vệ sinh cho trẻ

Thiết lập thói quen giữ vệ sinh tay và răng miệng là vấn đề thiết yếu, không chỉ trong mùa dịch bệnh mà đây còn là thói quen cần có mỗi ngày, nhất là đối với trẻ em, người lao động trong môi trường đông người, dễ lây nhiễm bệnh.

 Bộ sản phẩm dành riêng bảo vệ cho bé

Bộ sản phẩm kháng khuẩn của Tepp Care hướng đến mục tiêu cá nhân hoá hành vi rửa tay, súc miệng của người dùng thông qua việc hạn chế sử dụng các sản phẩm sát khuẩn công cộng khi không cần thiết. Bởi vì việc tiếp xúc nhiều với vòi nhấn của chai xịt khuẩn, rửa tay công cộng vô tình cũng dẫn đến rủi ro lây nhiễm chéo vi khuẩn, virus gây nên bệnh ngoài da, thậm chí là các bệnh nghiêm trọng khác.

 Thiết kế bắt mắt, cá nhân hóa cho bé

Trên mỗi chai Nước rửa tay khô và nước súc miệng muối khoáng của Tepp Care đều được dán nhãn ghi tên riêng của chủ sở hữu, cùng với thiết kế kiểu dáng chai nhỏ gọn, chắc chắn, tiện ích đem theo bên mình đến trường học hoặc công sở sẽ giúp cho nhu cầu rửa tay và súc miệng nhanh của người dùng nhanh được thuận tiện hơn.

 Đặc biệt thành phần thiên nhiên tốt cho bé

Ngoài ra, sản phẩm Nước rửa tay khô sử dụng các thành phần hữu cơ như: cồn mía, nước lá trầu, tinh dầu tràm trà…vừa đem lại công dụng sát khuẩn hiệu quả theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, vừa đảm bảo sự an toàn lâu dài cho người dùng.

Bên cạnh đó, Nước súc miệng muối khoáng với sự góp mặt của 2 khoáng chất Magie và Sulfate giúp kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Kết hợp với Hydrol vỏ quế, hydrosol tràm trà, hydrosol lá trầu tạo nên mùi thơm cây cỏ tự nhiên của sản phẩm mà không cần sử dụng hương liệu, giútp làm sạch khoang miệng, loại bỏ mảng bám, ngăn ngừa viêm nha chu, nhiệt miệng… lại rất dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Bộ sản phẩm kháng khuẩn cá nhân gồm: 1 chai nước rửa tay khô và 2 chai nước súc miệng muối khoáng dung tích 100ml, có giá bán lẻ chỉ: 149.000đ đang trở thành sản phẩm cần thiết và hợp với thu nhập của đông đảo người dân Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ cộng đồng,