Hành Trình Phát Triển Của Thương Hiệu Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tepp Care

Hành Trình Phát Triển Của Thương Hiệu Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tepp Care


Hành Trình Phát Triển Của Thương Hiệu Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tepp Care

Được sinh ra từ tình yêu của mẹ

Từ ban đầu Tepp Care chỉ được biết đến với duy nhất sản phẩm Kem Giữ Ấm ra đời năm 2015, xuất phát từ thời điểm chị Bảo Quỳnh – người sáng lập thương hiệu Tepp Care sinh em bé Teppi được 4 tháng và gặp nhiều khó khăn với việc Teppi thường xuyên khó ngủ, khóc nhiều vào ban đêm và hay bị khò khè. Người phụ nữ lần đầu tiên làm mẹ khi ấy đã tìm đủ mọi cách để con cảm thấy dễ chịu hơn, dễ đi vào giấc ngủ hơn. Chị đã mua thử tất cả các sản phẩm chăm sóc bé được giới thiệu và cẩn thận đọc từng thành phần. Rồi cuối cùng, chị quyết định tự tay làm sản phẩm massage cơ thể, bảo vệ hô hấp cho Teppi.

Từ thời điểm Teppi được thoa Kem Giữ Ấm cho chính mẹ làm ra, cu cậu đã bớt cáu gắt, ngủ ngon hơn, ít bệnh vặt đi. Có lẽ từng động tác va chạm cơ thể giữa bàn tay mẹ và làn da của con, cùng sự êm ái mượt mà của bơ dưỡng và hương tinh dầu dễ chịu đã khiến Teppi thoải mái hơn.

hành trình ra đời tepp care

Rồi ngày qua ngày, chị Bảo Quỳnh chia sẻ sản phẩm này đến với nhiều mẹ khác và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Từ đó, Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện ra đời. Ghi dấu ấn khởi đầu cho một dòng sản phẩm mang tình yêu của người mẹ dành cho con, chứa đựng tâm tư của người phụ nữ đã trải qua và thấu hiểu những khó khăn, tình cảm của người vợ, người mẹ trong gia đình.

Phát triển mạnh mẽ vươn tới thương hiệu Chăm sóc mẹ và bé hàng đầu của người Việt

Năm 2017, Tepp Care chính thức trở thành tên thương hiệu được bảo hộ độc quyền bởi Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, và được đưa vào sản xuất với số lượng lớn hơn để đủ đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng cao.

Kem giữ ấm Tepp care

Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu dựa trên nguyên tắc : AN TOÀN, LÀNH TÍNH - 100% TỰ NHIÊN – THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG – PHÙ HỢP VỚI CƠ ĐỊA NGƯỜI VIỆT. Trải qua sự sát hạch, kiểm tra của Trung Tâm Kiểm Định Thuốc, Thực Phẩm, Mỹ Phẩm và được Sở Y Tế tỉnh Phú Yên cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Nguồn nguyên liệu sử dụng để sản xuất các sản phẩm luôn được kiểm soát gắt gao: bơ ca cao tiêu chuẩn xuất khẩu, dầu dừa tinh luyện, tinh dầu 100% tự nhiên không hương liệu… Quy trình sản xuất sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn tại nhà máy được cấp phép đủ điều kiện hoạt động sản xuất đặt tại tỉnh Phú Yên – Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh xinh đẹp.

Tính đến nay, Tepp Care đã trở thành thương hiệu quen thuộc với Cộng đồng những người mẹ yêu thích các sản phẩm thiên nhiên , ưu tiên lựa chọn các sản phẩm 100% tự nhiên cho gia đình và hứa hẹn sẽ còn ra mắt nhiều sản phẩm tuyệt vời khác đến với người tiêu dùng. Đặc biệt là đối tượng phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.