Sứ Mệnh - Tầm Nhìn Và Giá Trị Cốt Lõi  Của Thương Hiệu Tepp Care

Sứ Mệnh - Tầm Nhìn Và Giá Trị Cốt Lõi Của Thương Hiệu Tepp Care

Sứ mệnh - Tầm nhìn và Giá trị cốt lõi

của thương hiệu Tepp Care

Thấu hiểu mẹ, bảo vệ con, gắn kết gia đình

Được sáng lập bởi một người phụ nữ Việt Nam, cùng với đội ngũ sản xuất, chăm sóc khách hàng cũng là những người đã làm cha, làm mẹ, chúng tôi hiểu rõ những nỗi niềm trăn trở, những lo âu thầm kín mà người vợ, người mẹ gặp phải, lại càng hiểu rõ mỗi trẻ nhỏ là tất cả tình yêu của cha mẹ và gia đình.

Bé khỏe mẹ vui

Tepp Care ngay từ khi sinh ra đã mang trong mình sứ mệnh thấu hiểu mẹ, bảo vệ con và gắn kết gia đình Việt. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng mẹ từ những ngày thai nghén, để cùng đồng cảm với những chuyển biến trong tâm lý của mẹ, cùng mẹ hạnh phúc, cùng bé lớn lên và trở thành người bạn thân thiết, không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Thương hiệu Việt hàng đầu dành cho gia đình Việt

Thương hiệu chăm sóc mẹ và bé Tepp Care định hướng phát triển để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt trong sứ mệnh chăm sóc toàn diện cho trẻ em và thai phụ.

Chúng tôi tin rằng thai phụ và trẻ em là những người quan trọng và đặc biệt cần sự quan tâm, chăm sóc một cách tận tâm của gia đình và xã hội.

mẹ bầu và bé

 

Tận Tâm – Uy Tín – Chia sẻ

Chúng ta sẽ chẳng thể thực hiện được một việc lớn lao nếu không làm tốt từng chi tiết nhỏ. Vì vậy, để giữ vững Sứ Mệnh và phát triển theo đúng Tầm Nhìn của thương hiệu, chúng tôi đặc biệt bám sát 3 Giá trị cốt lõi:

Tận Tâm: Hết lòng với từng khách hàng, bởi thấu hiểu để chăm sóc thai phụ và trẻ em chính là lý do Tepp Care ra đời và phát triển.

Uy Tín: Giữ vững sự uy tín và minh bạch của chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và những hoạt động vì xã hội của thương hiệu.

Chia sẻ: Chia sẻ với từng tâm tư, tình cảm của khách hàng. Xây dựng cộng đồng những người phụ nữ Việt hạnh phúc, những em bé Việt khoẻ mạnh qua các hoạt động chia sẻ kiến thức cũng như hỗ trợ đặc biệt.