Kem Giữ Ấm Tepp Care Sản Phẩm Được Hàng Triệu Bà Mẹ Tin Dùng

Kem Giữ Ấm Tepp Care Sản Phẩm Được Hàng Triệu Bà Mẹ Tin Dùng

Sự tiện ích của tepp care

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có thể trở thành những người ba người mẹ thông thái tuyệt vời khi sở hữu Tepp Care Kem Giữ Ấm nuôi con khỏe bố mẹ vui.

Hầu như hiện nay các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đều được mọi người ưa thích.

Tepp Care cũng là 1 sản phẩm thuần chay với chiết xuất từ các tinh dầu thảo mộc như: tinh dầu tràm trà, tinh dầu cúc la mã, chiết xuất lá trầu, bơ shea, bơ ca cao, sáp đậu nành, dầu jojoba. Phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, dùng cho mọi lứa tuổi.

Bởi nó có rất nhiều công dụng phù hợp cho các mẹ bận rộn không có thời gian để phòng ngừa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Thậm chí là không phải dùng kháng sinh cho bé yêu nữa. Thật tuyệt phải không các mẹ!!!!

Chỉ cần thoa một chút kem cho bé sau khi đi tắm hay trước khi đi ngủ, dù các mẹ có quên đắp chăn cho khi mở điều hòa, hay trái gió trở trời hôm sau các con cũng không bị cảm. Các con có bị té chỉ cần thoa lên vết bầm sẽ giảm sưng nhanh chóng.

Người lớn trong gia đình cũng có thể dùng kem massage thư giãn tinh thần khi bị mệt mỏi, hay bị stress.

KEM GIỮ ẤM TEPP CARE SẢN PHẨM ĐƯỢC HÀNG TRIỆU BÀ MẸ TIN DÙNG

Vì sao sản phẩm lại được các mẹ tin dùng ?

Tepp Care tự hào vì đây là sản phẩm giữ ấm đầu tiên do một người mẹ Việt làm cho em bé Việt, dành tặng cho con.

Mặc dù sau này có bao nhiêu thương hiệu mỹ phẩm tiếp tục phát huy ý tưởng này đi chăng nữa, thì Kem Giữ Ấm Cho Bé cũng là đầu tiên và ngay từ khi được sinh ra hoàn toàn không mang tính thương mại.

Được thẩm định bằng thời gian và sự tin dùng của hàng triệu bà mẹ Việt. Được Bộ Y Tế công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.

Chứng nhận sản phẩm kem giữ ấm tepp care

 

Kem Giữ Ấm Tepp Care cam kết AN TOÀN - LÀNH TÍNH - HIỆU QUẢ. Hoàn toàn không chứa các chất cấm và độc hại: không chì - không asen, thuỷ ngân, corticoid.

Nên các mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng hàng ngày để bảo vệ con yêu mọi lúc mọi nơi nhé!