Kem Giữ Ấm – Sản Phẩm Đầu Tiên Của Thương Hiệu Tepp Care

Kem Giữ Ấm – Sản Phẩm Đầu Tiên Của Thương Hiệu Tepp Care

Kem giữ ấm – Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Tepp Care

Thương hiệu Tepp Care

Bắt nguồn từ một sản phẩm handmade, do một người mẹ vì yêu con mình mà tự tay làm cho con, rồi chia sẻ với các mẹ chung quanh, dần dần Tepp Care đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mẹ bỉm sữa.

Thương hiệu Tepp Care ra đời với mong muốn tạo ra dòng sản phẩm chuyên chăm sóc cho mẹ và bé, mang đến các sản phẩm thuần thiên nhiên, an toàn nhất có thể để các mẹ yên tâm sử dụng cho bé yêu của mình.

Sản phẩm đầu tiên của Tepp Care

Đây là sản phẩm quen thuộc nhất, gần gũi nhất, được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa hiện nay. Kem giữ ấm Tepp Care được biết đến như một sản phẩm đa chức năng, giải quyết được hầu hết các vấn đề xảy ra ở trẻ nhỏ như côn trùng cắn, cảm lạnh, sưng bầm do té ngã,…

kem giữ ấm cho bé

Mục đích ban đầu của người làm ra Tepp Care là dùng để giữ ấm cơ thể cho bé, giúp giảm các bệnh về đường hô hấp, để bé có được giấc ngủ ngon trọn vẹn. Sau đó được nhiều mẹ phát hiện và chia sẻ thêm về các công dụng mới như làm tan được vết sưng bầm, làm dịu vết muỗi đốt, côn trùng cắn, …, Tepp Care trở thành một hũ kem đa chức năng không thể thiếu trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ.

Sự ra đời của Kem giữ ấm Tepp Care đã giúp cho quá trình nuôi con của các mẹ không còn quá căng thẳng, vất vả nữa. Tepp Care đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cùng mẹ chăm sóc con trẻ khôn lớn mỗi ngày.