Kem Giữ Ấm Tepp Care - Chăm Sóc Trẻ Toàn Diện

Kem Giữ Ấm Tepp Care - Chăm Sóc Trẻ Toàn Diện


Tại sao kem giữ ấm lại được các bà mẹ Việt Nam tin dùng?

Các con hay ốm là vấn đề mà các ông bố bà mẹ hiện nay đang rất đau đầu. Đặc biệt là những bé bắt đầu rời khỏi vòng tay của ba mẹ để đến các trường mầm non. Trong giai đoạn này hệ miễn dịch của trẻ đang còn rất yếu.

Nên khi tiếp xúc với mội trường lạ bên ngoài trẻ sẽ thường xuyên bị ốm bởi các nguyên nhân như viêm đường hô hấp, rối loạn tiêu hóa, hay là bị dị ứng…

Chính vì thế các bậc ba mẹ hãy xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, cho trẻ ngủ đủ giấc, tích cực hoạt động thể chất,… Lưu ý các cha mẹ không được tự ý sử dụng kháng sinh khi các con bị ốm.

Việc lạm dụng kháng sinh có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không tốt đối với trẻ như: suy giảm hệ miễn dịch, tổn thương đến gan, thận,… Bởi vậy mà các cha mẹ có xu hướng lựa chọn sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược an toàn, để giúp phòng ngừa, hỗ trợ và điều trị những bệnh thường gặp ở trẻ.

Trong đó dòng sản phẩm Kem Giữ Âm Tepp Care được ưa chuộng hơn cả bởi 3 điểm nổi bật:

- Chiết xuất từ các tinh dầu thảo dược, an toàn cho sức khỏe

- Giúp phòng ngừa, cải thiện tình trạng bệnh của trẻ.

- Dạng kem bôi, với mùi hương dịu nhẹ, an toàn, không cay nóng.

Đây chính là lý do khiến các bậc cha mẹ lúc nào cũng sử dụng cho trẻ để phòng tránh bệnh cho trẻ.

Tepp care chăm sóc trẻ toàn diện

Tepp Care đạt tiêu chuẩn quy định của Sở Y Tế về chất lượng sản phẩm dành cho trẻ em.

Là sản phẩm giữ ấm cho bé được sản xuất lần đầu tiên tại Việt Nam. Với thành phần 100% thiên nhiên, chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da trẻ nhỏ, không chứa các thành phần hóa học có hại, không gây kích ứng da, an toàn với làn da của bé.

Kem Giữ Ấm Cho Bé với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, dây chuyền đóng gói hiện đại, đảm bảo các yếu tố:

- Không hóa chất, không Paraben, không hương liệu.

- An toàn cho bé, không chứa bất kì thành phần hóa học nào gây hại cho da, đảm bảo nguyên liệu 100% thiên nhiên.

Kem giữ ấm thiên nhiên

Do đó, chỉ với một tuýp Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care, các bậc phụ huynh đã có thể yên tâm bảo vệ con nhỏ khỏi các tác động xấu từ môi trường khí hậu, cũng như sẵn sàng xử lý các sự cố như té ngã, côn trùng cắn, hăm tã…