Da Nhờn Có Dùng Sữa Rửa Mặt 3 Trong 1 Của C'Choi Được Không?

Da Nhờn Có Dùng Sữa Rửa Mặt 3 Trong 1 Của C'Choi Được Không?

Da nhờn có dùng Sữa rửa mặt 3 trong 1 của C’Choi được không?

   C’Choi giải đáp: Được. Nguyên nhân dẫn đến da dầu chủ yếu là:

  1. Do vấn đề di truyền, nội tiết/ hormone nên da bị tăng tiết dầu quá mức.
  2. Da nhờn thực chất là làn da “khát nước, thiếu ẩm”, khiến tuyến nhờn phải hoạt động tiết nhờn để bù đắp, làm dịu bề mặt da thiếu ẩm (việc làm sạch quá mức làm yếu lipid tự nhiên và da bị mất nước nghiêm trọng dẫn đến tiết dầu thái quá để làm ẩm bề mặt da)

   Với thành phần chủ yếu là các loại dầu dưỡng nhẹ, không gây bít tắc chân lông, có khả năng cấp ẩm chủ động cho da, làm sạch mà không gây khô da cũng như không làm yếu đi màng lipid tự nhiên của da. Đặc biệt, thành phần Jojoba Oil trong sữa rửa mặt của C’Choi có cấu tạo hóa học gần giống với bã nhờn tự nhiên của con người nên sẽ “đánh lừa” làn da, phát tín hiệu da đã có đủ ẩm, không cần tiết nhờn thêm nữa, dần dần da sẽ được đưa về trạng thái trung tính, ngừng tiết dầu thừa.

>> Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng Natural Liquid Facial Cleanser - Sữa rửa mặt 3 trong 1

   Da nhờn càng không được rửa mặt “sạch bong kin kít”, loại bỏ hoàn toàn dầu nhờn mà phải cấp ẩm chủ động và đảm bảo lượng ẩm cần thiết cho da, như thế tuyến nhờn sẽ không buộc phải hoạt động để tiết dầu nhờn thái quá nữa. Sữa rửa mặt của C’Choi là một sự lựa chọn thích hợp.

sửa rửa mặt 3 trong 1

MUA NGAY


Xem chi tiết sản phẩm tại đây


>> Rửa Mặt Sạch Bong Kin Kít Đã Lỗi Thời

>> Cách Làm Sạch Da Phù Hợp Nhất Với Phụ Nữ Hiện Đại

>> Cách Đánh Bật Mụn Cám Mà Không Lo Tổn Thương Da