Rửa Mặt Sạch Bong Kin Kít Đã Lỗi Thời

Rửa Mặt Sạch Bong Kin Kít Đã Lỗi Thời

Rửa mặt sạch bong kin kít đã lỗi thời


Có thể ai cũng biết rằng việc làm sạch da là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Thế nhưng liệu có bao nhiêu phụ nữ thật sự biết rửa mặt đúng cách?

Trước đây, chúng ta vẫn thường nghĩ rằng, “rửa sạch” có nghĩa là tẩy sạch tất cả bụi bẩn, bã nhờn,… lưu trên da, để sau khi rửa mặt, da hoàn toàn sạch bong, có cảm giác khô, căng. Nhưng sự thật không phải vậy, việc rửa mặt sạch bong chỉ xảy ra khi bạn dùng các loại sữa rửa mặt có chứa chất tẩy rửa hóa học, chất tạo bọt,… các chất này sẽ làm sạch da bạn triệt để, nhưng đồng thời cũng khiến da bạn bị mất đi lớp dầu dưỡng ẩm tự nhiên của da, khiến cho da trở nên khô hơn.

Cơ thể con người là một cỗ máy tự động tuyệt vời, tất cả bộ phận đều có cơ chế tự bảo vệ, da cũng vậy. Để nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da, da phải tự tiết ra dầu trên bề mặt. Nếu bạn tác động làm mất đi lớp bảo vệ này, da sẽ tự cảm nhận và phát ra tín hiệu “thiếu ẩm”, cơ thể lại tiếp tục tiết ra nhiều dầu hơn, để bù vào lượng dầu đã mất. Cứ tuần hoàn như vậy, khiến da bạn ngày càng tiết nhiều dầu hơn, lâu dần tạo thành dầu thừa, bã nhờn trên bề mặt da, làm phát sinh mụn, viêm, lỗ chân lông to,…

Vì vậy, cách rửa mặt hoàn hảo ngày nay, đã được khoa học công nhận và được phụ nữ hiện đại áp dụng là dùng “dầu rửa mặt”. Với nguyên lý chỉ có dầu mới cuốn trôi được dầu, các loại dầu rửa mặt vừa có thể lấy đi sạch lớp dầu nhờn dư thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm… trên da, đồng thời sau khi kết thúc quá trình rửa mặt còn lưu lại lớp dầu dưỡng ẩm cho da, giúp cân bằng độ ẩm cho da và da sẽ không cần phản ứng tiếp tục tiết dầu nữa.

sữa rửa mặt không tạo bọt

Sữa rửa mặt 3 trong 1 của C’Choi với thành phần chủ yếu là các loại dầu thực vật thiên nhiên, không chứa bất kỳ chất tẩy rửa, chất tạo bọt, có tác dụng làm sạch da một cách dịu nhẹ, an toàn, giảm tối đa khả năng bị dị ứng, kích ứng, có thể dùng được cho cả những người có làn da nhạy cảm.

>> Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng Natural Liquid Facial Cleanser - Sữa rửa mặt 3 trong 1

thành phần dầu tẩy trang

MUA NGAY


Với khả năng vừa là dầu tẩy trang, vừa làm sạch, lại cung cấp ẩm hiệu quả, theo đúng tiêu chí "mỹ phẩm xanh", Sữa rửa mặt 3 trong 1 của C’Choi chính là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại.

>> Cách Làm Sạch Da Phù Hợp Nhất Với Phụ Nữ Hiện Đại

>> Cách Đánh Bật Mụn Cám Mà Không Lo Tổn Thương Da

>> Da Nhờn Có Dùng Sữa Rửa Mặt 3 Trong 1 Của C'Choi Được Không?