Kem Chống Lão Hóa Radical New Age Của C'Choi Làm Ngây Ngất Chị Em Phụ Nữ

Kem Chống Lão Hóa Radical New Age Của C'Choi Làm Ngây Ngất Chị Em Phụ Nữ

Kem chống lão hóa Radical New Age của C'Choi làm ngây ngất chị em phụ nữ.

Có lẽ bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một nhan sắc cuốn hút mọi ánh nhìn, và tất nhiên để có được điều này thì đầu tiên bạn phải có một làn da đẹp. Bởi “nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc”. Dáng người, chiều cao có thể khó thay đổi, tuy nhiên khiến da đẹp lên là vấn đề nằm trong tầm tay nếu bạn tìm đúng sản phẩm phù hợp.

Nhưng dường như điều này thật khó giữa thị trường mỹ phẩm đang hỗn loạn hiện nay, và nếu vẫn còn loay hoay không biết nên đặt niềm tin vào đâu, bạn hãy dừng lại vài phút để tìm hiểu về RADICAL NEW AGE – KEM CHỐNG LÃO HÓA của C'CHOI nhé. Có lẽ cái tên C’CHOI – thương hiệu đại diện cho dòng mỹ phẩm thiên nhiên – mỹ phẩm xanh đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ Việt Nam và các nước lân cận. Khi tìm hiểu về C’CHOI bạn tuyệt đối không nên bỏ qua sản phẩm được yêu thích nhất của chúng tôi.

kem chống lão hóa, kem dưỡng ẩm


RADICAL NEW AGE – KEM CHỐNG LÃO HÓA ngay từ khi ra mắt ở phiên bản đầu tiên vào năm 2012 đã thu hút sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ và đến nay thì hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi nghĩ đến vấn đề chống lão hóa, phục hồi làn da khỏe mạnh.

Điểm qua các công dụng nổi bật :

Công dụng kem chống lão hóa


Vạn vật tự nhiên vô cùng kì diệu nếu bạn biết ứng dụng những tinh túy nhất của thiên nhiên và C’CHOI đã làm được điều đó với RADICAL NEW AGE khi đưa các thành phần : Nước cất, Chất dưỡng ẩm Glycerin, Sáp nhũ hóa, Chiết xuất Dưa Leo, Protein Sữa Ong Chúa thủy phân, Chiết xuất hoa Cúc Vạn Thọ, Dầu Argan, Vitamin B3, Vitamin E, Allantoin, Coenzym Q10, Mùi hương tự nhiên, Chất bảo quản hữu cơ vào sản phẩm của mình.


Thành phần kem chống lão hóa


MUA NGAY


Có lẽ chính vì sự kết hợp các nguyên liệu tự nhiên để tạo ra sản phẩm mang lại công dụng phục hồi làn da rõ ràng, giá trị mà khách hàng nhận được là những biến đổi tích cực trông thấy.

Cảm nhận của chị Phạm Thị Bạch Tuyết – 32 tuổi Chánh Văn phòng luật sư Bạch Tuyết

“Cứ mỗi sáng sớm, việc tôi thích nhất đó là nhìn mình trong gương, đưa hai tay lên áp vào má. Cảm giác mát, mịn lan tỏa toàn thân. Nói thật, nhìn bên ngoài chỉ thấy da sáng, căng mịn thôi, không ai nghĩ là da lại mềm, mịn như da em bé vậy đâu. Chỉ khi đưa tay sờ lên mặt mới biết. Ngoài ra, tôi đã sử dụng rất nhiều cách và nhiều loại kem để se khít lỗ chân lông hai bên dọc sóng mũi mà không thấy hiệu quả gì. Sau khi xài Kem Chống lão hóa của C’Choi một tháng tôi thấy rõ là lỗ chân lông nơi ấy được se khít hẳn. Và hôm nay, sau 03 tháng xài kem thì da đã trắng hơn, sáng hơn và có sắc hồng hào nữa. Cảm nhận rõ ràng mặt mình sáng bừng lên và không còn bị tình trạng bong tróc vì cả đêm đã được kem  cung cấp độ ẩm cần thiết. Vui lắm! Cảm ơn Kem Chống lão hóa của C’Choi, vì nhờ nó mà da tôi cải thiện trông thấy sau bao ngày bỏ lơ không thèm chăm sóc”.

Chị Bạch Tuyết


(Ảnh) chị Phạm Thị Bạch Tuyết

Nhận xét của Chị Trần Thanh Giang – 29 tuổi - Kỹ sư kinh tế xây dựng – Công ty Cideco

“Tôi luôn mong muốn một làn da mềm mịn, không bị lão hóa sớm. Chính vì thế tôi chọn Kem Chống lão hóa của C’Choi. Cảm nhận đầu tiên sau khi dùng là da rất mềm, được dưỡng ẩm rất tốt, sau 1 thời gian thì cảm nhận được độ mịn của da. Tôi đặc biệt thích mùi thơm của kem. Đối với dòng Kem Chống lão hóa của C’CHOI, tôi rất có hứng thú và chắc chắn sẽ tiếp tục dùng sản phẩm này để chăm sóc da của mình”.

(Ảnh) Chị Trần Thanh Giang

Với thành phần từ thiên nhiên AN TOÀN - LÀNH TÍNH, RADICAL NEW AGE – KEM CHỐNG LÃO HÓA của C'Choi mang lại những công dụng tuyệt vời cho làn da của phụ nữ. Cho dù bạn làm nghề gì, bạn ở đâu và bạn bao nhiêu tuổi thì hãy luôn quan tâm và chăm sóc làn da của mình bạn nhé !

>> Kem chống lão hóa Radical New Age của C'CHOI có tốt không?

>> Sản phẩm dưỡng da mềm mịn, hiệu quả, an toàn cho phụ nữ

 >> Cảm nhận khách hàng khi sử dụng kem chống lão hóa Radical New Age