Hạt khoáng Zinc Oxide trong kem chống nắng trắng da C’Choi tuyệt vời đến thế nào?

Hạt khoáng Zinc Oxide trong kem chống nắng trắng da C’Choi tuyệt vời đến thế nào?

Hạt khoáng Zinc Oxide trong kem chống nắng trắng da C’Choi tuyệt vời đến thế nào?


     Trong các công đoạn chăm sóc da thì chống nắng được xem là quan trọng thứ 2, chỉ sau việc làm sạch da. Lý do rất đơn giản, vì da bạn phải được bảo vệ tốt nhất, trong trạng thái khỏe mạnh thì mới có thể hấp thu và phát huy tốt hiệu quả của các loại kem dưỡng da mà bạn cung cấp cho nó. Nếu da yếu ớt, tổn thương thì dù bạn có dùng kem dưỡng tốt đến thế nào cũng không thể đẹp lên được, cũng như người bệnh ốm yếu dù ăn gì cũng không thấy ngon miệng.

     Ở một đất nước thuộc vùng nhiệt đới có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, vấn đề chống nắng có thể xem là việc bắt buộc phải làm, nếu bạn thật sự muốn có một làn da đẹp. Thật may cho những bạn gái có làn da nhạy cảm, vốn sợ các loại kem chống nắng có thành phần hóa học dễ gây kích ứng, dị ứng cho da vì giờ đây, thị trường mỹ phẩm đã có sản phẩm kem chống nắng vật lý có thành phần chủ yếu là các loại hạt khoáng, có tác dụng chống nắng và an toàn cho da hơn các hoạt chất hóa học.

     Thành phần chủ yếu trong các sản phẩm kem chống nắng vật lý là Zinc oxide và Titanium oxide. Đây cũng là 2 thành phần chủ đạo trong Kem chống nắng trắng da C’Choi. Tại sao Zinc oxide và Titanium oxide có mặt trong hầu hết các loại kem chống nắng vật lý, đặc biệt Zinc oxide là thành phần không thể thiếu? Đó là vì khả năng chống nắng tuyệt vời của nó.

     Zinc oxide có khả năng chống lại cả tia UVA và UVB, đặc biệt là các tia UVA có bước sóng dài mà không phải loại hạt khoáng nào cũng làm được. Khi kết hợp với Titanium oxide có khả năng chống UVB, sẽ tạo nên khả năng chống nắng hoàn hảo cho Kem chống nắng trắng da C’Choi. Không giống như các loại kem chống nắng hóa học dựa vào phản ứng của các hoạt chất hóa học để hấp thụ và phân hủy tia UV trên bề mặt da, ngăn cản tác hại của tia UV thâm nhập vào các lớp da sâu hơn; kem chống nắng vật lý dựa vào khả năng phản xạphân tán tia UV của Zinc oxide để tạo nên lớp màng chắn cho da, nghĩa là Zinc oxide sẽ trở thành lớp rào chắn cho da của bạn, khi ánh nắng chiếu đến sẽ bị phản xạ lại, các tia UV sẽ bị phân tán trước khi chạm đến da và gây tổn thương cho da. Điều này chắc hẳn tuyệt vời và an toàn hơn việc bề mặt da bạn là nơi xảy ra các phản ứng hóa học hấp thụ tia UV đúng không?

điểm khác nhau giữa kem chống nắng vật lý và hóa học

     Khuyết điểm khác của kem chống nắng hóa học là mỗi loại hoạt chất chỉ có thể phản ứng với tia UVA hoặc UVB, nghĩa là để có được một sản phẩm chống nắng hoàn hảo, nhà sản xuất buộc phải kết hợp nhiều loại chất hóa học khác nhau, điều này làm tăng nguy cơ gây dị ứng và kích ứng cho da, đặc biệt với những bạn có làn da nhạy cảm. Trong khi đó, Zinc oxide và Titanium oxide được đánh giá là không gây kích ứng cho da, cơ chế hoạt động lại không tác động vào da, đặc biệt Zinc oxide còn có tác dụng làm trắng và làm lành các tổn thương của da, nên kem chống nắng vật lý ngày càng được lựa chọn thay thế cho kem chống nắng hóa học.

     Kem chống nắng trắng da C’Choi

     Dưới sự nghiên cứu và phát triển không ngừng của ngành công nghệ mỹ phẩm, những hạt khoáng Zinc oxide và Titanium oxide hiện nay được dùng để sản xuất mỹ phẩm đều ở kích thước nano, để tránh gây bít tắc lỗ chân lông, và tránh hiện tượng tạo vệt kem trên da. Thế nên khi thoa Kem chống nắng trắng da C’Choi, bạn sẽ không hề khó chịu vì hoàn toàn không có cảm giác lớp kem bết dính trên da, làn da bạn vẫn vô cùng thông thoáng, đặc biệt còn được dưỡng ẩm nhờ khả năng khóa ẩm của Zinc oxide. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da khô, vẫn nên dùng một lớp kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng, để đảm bảo da được cấp đủ ẩm nhé.