Gợi Ý Thỏi Son An Toàn Và Lành Tính Cho Bà Bầu

Gợi Ý Thỏi Son An Toàn Và Lành Tính Cho Bà Bầu

GỢI Ý THỎI SON AN TOÀN VÀ LÀNH TÍNH

CHO BÀ BẦU

Dù mang thai, nhưng chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn mình vẫn đẹp như lúc trước mang bầu, vẫn có thể tô son, trang điểm khi ra ngoài với bạn bè, tiệc tùng… Tuy nhiên các loại mỹ phẩm đa phần đều được khuyến cáo là nên hạn chế sử dụng với mẹ bầu bởi các chất có trong sản phẩm đó có thể gây ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Vậy bà bầu có nên dùng son môi? Mẹ bầu vẫn có thể dùng son môi nếu biết cách chọn loại son an toàn, lành tính. Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thỏi son tốt đảm bảo cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

  1. Cách chọn son:

  • Son dưỡng: Mẹ bầu nên chọn dòng son dưỡng được kiểm chứng là lành tính với thai nhi và có nguồn gốc thành phần 100% từ thiên nhiên. Bạn hãy thử dùng son dưỡng gấc không màu của Mỹ phẩm xanh C’Choi sẽ cảm nhận được đôi môi thật mềm mượt và không sợ thâm sạm hay nứt nẻ trong thời gian mang bầu. Bởi dầu gấc tự nhiên có trong sản phẩm có chứa rất nhiều vitamin A giúp bảo vệ màng tế bào, chậm lão hóa, ngăn ngừa ung thư, làm hồng sắc môi tự nhiên, dưỡng ẩm cho đôi môi và chống khô nứt. Ngoài ra các thành phần khác của son cũng rất dịu nhẹ, thích hợp với cả những làn môi nhạy cảm nhất.

son gấc dưỡng môi, giúp môi hồng hào mềm mịn

  • Với son màu, mẹ bầu nên chú ý đến thành phần của son. Các thành phần được coi là an toàn cho sức khỏe của bà bầu là: dầu olive, dầu cám gạo, sáp ong, bơ, dầu jojoba, vitamin E, các khoáng chất tự nhiên.
  • Son thiên nhiên C’Choi ngoài những nguyên liệu đảm bảo như trên, son hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất cấm và độc hại như chất chì asen, thủy ngân. Toàn bộ màu sử dụng để tạo màu cho son đều là màu khoáng từ đá núi lửa được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) cho phép sử dụng trên môi – nghĩa là rất an toàn khi người dùng ăn phải.

mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho bà bầu

  • Ngoài ra mẹ bầu có thể sử dụng dầu dừa để dưỡng môi và dùng son màu hữu cơ không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và em bé.
  1. Cách chọn màu son:

Son thiên nhiên là lựa chọn tối ưu cho mẹ bầu trở nên tươi tắn hơn và độ “đẹp” thì chắc chắn không thua kém gì những loại son môi khác.

son tự nhiên an toàn, không có hại với mẹ bầu và thai nhi

Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng hãy chọn cho mình 1 thỏi son màu cam sữa, hồng đào hay hồng đất. Tông màu đậm cũng phong phú với đỏ đất, đỏ rượu, hồng mười giờ, đỏ cherry. Ngoài ra, màu đỏ hồng, hồng cánh sen, đỏ tươi, đỏ cam lên môi sẽ thật tươi và rực rỡ.

Một thỏi son đáng tin cậy với màu son yêu thích sẽ giúp mẹ xinh đẹp, tươi vui hơn. Nhờ đó cơ thể sinh ra những hormone tốt và thai nhi cũng sẽ khỏe mạnh hơn. Hãy yên tâm sử dụng các mẹ nhé!