CHĂM SÓC DA BẰNG DẦU CAO CẤP VÀ QUÝ HIẾM NHẤT THẾ GIỚI

CHĂM SÓC DA BẰNG DẦU CAO CẤP VÀ QUÝ HIẾM NHẤT THẾ GIỚI " DẦU ARGAN"

CHĂM SÓC DA BẰNG DẦU CAO CẤP VÀ QUÝ HIẾM NHẤT THẾ GIỚI " DẦU ARGAN"


Nguồn gốc

Cây argan là loại cây đặc trưng của vùng Algeri, Marocco và chỉ duy nhất ở vùng này mới có cây này. Trong điều kiện hoang mạc và bán hoang mạc khắc nghiệt của đất nước Châu Phi, cây argan có thể sống từ 150 đến 200 năm, nhưng chỉ từ 30 – 50 tuổi cây mới bắt đầu ra quả. Một loại dê núi có tên là dê Tamri ở Marocco lại đóng vai trò người thu hoạch các hạt argan. Hơn 10 chú dê có thể leo lên cây cao tầm khỏang 11m cùng một lúc và ăn những hạt này. Sau đó những người phụ nữ Berber thu nhặt cái hạt cây argan từ chất thải của những chú dê không tiêu hóa được về sử dụng sản xuất ra dầu argan. Hiện nay, ngoài sản xuất theo kiểu truyền thống, người ta đã áp dụng phương pháp sản xuất mới mà không cần đến sự trợ giúp của những con dê Tamri. Thế nên dầu argan được xem là loại dầu cao cấp và quý hiếm nhất trên thế giới.

Với thời tiết khắc nghiệt của vùng đất Châu Phi, dầu argan trở thành một sản phẩm chăm sóc da và tóc cho những người phụ nữ ở đây. Dầu argan dần dần trở thành tâm điểm của các hãng mỹ phẩm. Những dưỡng chất quý hiếm mà dầu argan mang lại cho việc làm đẹp không hề nhỏ. Cùng tìm hiểu những công dụng làm đẹp chính của dầu Argan đối với da nhé!

Công dụng

Dầu argan chứa các hợp chất tecophero có tác dụng làm giảm nếp nhăn và chống lão hóa vô cùng tuyệt vời đồng thời hàm lượng các axit béo thiết yếu giúp dưỡng da, ngăn ngừa da khô và lão hóa nhanh.

giảm nếp nhăn cho da

Không chỉ dừng lại ở đó, một công dụng lớn của dầu argan là giúp loại bỏ mụn trứng cá và thúc đẩy chữa lành các vết thương và giảm mức độ sẹo trên da do mụn gây ra.

giảm mụn nhờ dầu argan

Trong dầu có chứa một hàm lượng đáng kể của hợp chất carotenoids và carotenes có tác dụng bảo vệ da dưới các tác hại của ánh nắng mặt trời.

dầu argan thần dược có trong kem chống nắng

Ngoài ra, dầu argan còn giúp điều trị các bệnh lí về da như vảy nến, chàm…

trị vảy nến bằng dầu argan

Điều quan trọng mà Pure Nature tâm đắc về dầu argan chính là sự thích hợp với tất cả loại da, kể cả loại da nhạy cảm nhất. Và đạt độ an toàn tuyệt đối cho phụ nữ mang thai khi sử dụng.

chứng nhận an toàn cho phụ nữ có thay và cho con bú

Dầu argan đã tạo ra một cơn sốt thật sự trong thị trường mỹ phẩm bởi sự kham hiếm và những công dụng tuyệt vời từ các dưỡng chất của loại dầu được mệnh danh “ vàng lỏng” của xứ Marocco mang lại. Pure Nature đã tìm kiếm nguồn dầu argan đưa vào thành phần sản xuất KEM CHỐNG LÃO HÓA - RADICAL NEW AGE.. Kem Chống Lão Hóa dành cho mọi loại da, mọi đối tượng. Đặc biệt, các chị em đang mang thai vẫn sử dụng được.

thành phần dầu argan có trong kem chống lão hóa của C

Các chị em đã yêu KEM CHỐNG LÃO HOÁ RADICAL NEW AGE hơn chưa nào, khẳng định tình yêu với KEM CHỐNG LÃO HOÁ RADICAL NEW AGE là có lý do nhé! 

kem chống lão hóa C