Vì Tin Mà Yêu

Vì Tin Mà Yêu

Vì Tin Mà Yêu

Tôi - mẹ của 2 đứa con trai , cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác có con nhỏ với bao bận rộn lo toan mà quên mất chính mình.

Tôi nghĩ là người mẹ thì ai cũng thế chồng- con cái là trên hết còn mình thì sao cũng được.

Mỗi sáng thức dậy không kịp ngắm mình trong gương mà vội vàng búi tóc lên mà lo nấu đồ ăn sáng cho con đi chợ nấu cơm cho gia đình. Những công việc không tên cứ thế nối tiếp nhau và thời gian cứ thế trôi.

Giờ đây khi con đã tự lo được một số việc mà trong khả năng con làm được thì có được chút thời gian mà ngắm nghía mà soi gương thì hỡi ơi da sạm đen mắt thâm quần không còn sức sống.

Trước đây rất ít khi xài đến mỹ phẩm một phần vì xài cho có xài chứ không mấy hiệu quả phần nữa do điều kiện không cho phép nên không đủ khả năng mà xài hàng hiệu có tiếng này kia.

Tôi biết đến Mỹ phẩm thiên nhiên C'CHOI trước hết vì tin tưởng người sáng lập ra thương hiệu này đó chính là Bảo Quỳnh một người em trong giáo xứ. Một người muốn vực dậy niềm tin - niềm tự hào khi làm ra sản phẩm vừa an toàn vừa hợp túi tiền và trên hết là tính hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng.

Càng dùng các sản phẩm do chính em viết công thức tôi càng thêm yêu và giờ đây thì theo chăm sóc cho làn da của tôi mỗi ngày chỉ có duy nhất C'CHOI. Và bây giờ, tôi đã chính thức trở thành Cộng tác viên giới thiệu các sản phẩm tuyệt vời của C'CHOI đến với bạn bè và người thân của tôi.

PHỤ NỮ À, CÁCH CHĂM SÓC GIA ĐÌNH MÌNH TỐT NHẤT CHÍNH LÀ CHĂM SÓC YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH.

khách hàng, đại lý

MÃI YÊU.
C'CHOI IS MY CHOICE