Chữ

Chữ "Duyên" Của Tôi Và Mối Duyên Lành Mà Tôi Có

Chữ "Duyên" Của Tôi Và Mối Duyên Lành Mà Tôi Có

Trong cuộc sống, có những mối quan hệ, có những con người xa lạ bỗng trở nên thân quen, hiểu ý nhau dù trước đó chưa hề gặp gỡ.

Chỉ có thể dùng chữ “duyên” để lý giải điều này. Nếu phân tích cụ thể hơn có lẽ đó là lực hút giữa những con người mang nguồn năng lượng tích cực. 

Tôi biết đến Bảo Quỳnh thông qua tấm hình cô ấy chụp cùng cậu em đồng nghiệp (bây giờ là chồng của cô ấy) vào năm 2012. Ấn tượng đầu tiên khó quên về Bảo Quỳnh đó là 1 cô gái nhỏ có đôi mắt to tròn thể hiện sự lém lỉnh, thông minh, đặc biệt là nụ cười tươi nhất quả đất với chiếc răng cửa “khểnh” không đụng hàng.

Thiện cảm và sự ngưỡng mộ dành cho cô gái nhỏ ấy càng nhân lên khi được biết em tự sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên PURE NATURE (nay là C'CHOI).

Cũng chính em là người viết công thức cho tất cả sản phẩm của C'CHOI. Cảm giác tôi lúc đó như bị hút vào một nguồn năng lượng không thể xác định được. Bất chợt trong đầu tôi nảy ra ý định muốn làm việc cùng em.

Sau một thời gian dõi theo em, giữa năm 2017 tôi chủ động ngỏ ý và chính thức gia nhập vào đội ngũ nhà phân phối của C'CHOI.
CCHOI xây dựng một hệ thống nhà phân phối mang tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có tâm có tầm. Đồng thời, nếu so sánh với những thương hiệu mỹ phẩm ra mắt thị trường trước đó thì C'CHOI vẫn còn là một cái tên rất mới nhưng có sự góp mặt đầy ấn tượng với những sản phẩm an toàn, hiệu quả, chất lượng, hình thức sang trọng, tinh tế.

Tôi tin vào 1 ngày rất gần, với sự hội tụ, gắn kết chặt chẽ giữa những nguồn năng lượng tích cực trong hệ thống sẽ tạo sức mạnh đưa C'CHOI vươn rộng và vươn cao dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh Bảo Quỳnh.

Người có thiện tâm thì những gì họ chọn, tạo ra đều mang tính hướng thiện và sẽ được ghi nhận. Đó luôn là quy luật.
 

vì yêu mà đến