Sản Phẩm Tốt Gắn Kết Yêu Thương

Sản Phẩm Tốt Gắn Kết Yêu Thương

Sản Phẩm Tốt Gắn Kết Yêu Thương


Thực ra mình là tuýp người giản dị nên không muốn mất nhiều thời gian cho việc làm đẹp, vì vậy mình thường tìm những sản phẩm dùng 1 lần nhưng hiệu quả kết hợp, như sữa rửa mặt 3 trong 1 C'Choi chẳng hạn..hi hi

 Buổi sáng trước khi đi ra ngoài mình chỉ dùng kem chống nắng, thoa son chỉ vậy là đủ.

Thời gian trước mình thường dùng kem chống nắng Sun Dance nhưng mình ko ưng độ bóng của nó

Từ khi con gái mình tặng bộ sản phẩm chăm sóc da của C'CHOI mình rất thích bộ sản phẩm này, cũng từ đó da mình cũng cải thiện, tốt lên rất nhiều.

Mất thời gian chăm sóc, giữ gìn mà bỏ qua bước bảo vệ da thì da sẽ bị nám , sậm màu và nhanh lão hóa, nhiều người không quan tâm về mặt này lắm . Để bảo vệ da khi ra ngoài, mình tâm đắt nhất là Kem chống nắng trắng da của C'CHOI.

WHITENING SUNCREAM là kem chống nắng vật lý, hoàn toàn " Không "  sử dụng hóa chất chống nắng trong sản phẩm. Kết cấu siêu nhẹ , cảm giác rất bám da khi bôi, khô ráo và không gây cảm giác nhờn rít và trắng bệt. Tông màu da tự nhiên rất hợp với da và vừa chống nắng vừa làm trắng da thay kem dưỡng, mịn da, chống lão hóa, cảm giác mát lạnh sảng khoái, mùi hương bạc hà tự nhiên thoang thoảng dễ chịu. 

️ Nên từ ngày sử dụng WHITENING SUNCREAM  này mình rất tự tin khi đi ra ngoài và cũng rất hài lòng với chức năng 3 in 1: Chống nắng + Làm mát + Trang điểm của kem chống nắng trắng da C'choi, thật tiện và không mất nhiều thời gian mà vẫn đẹp, tại sao không yêu nhỉ?
Các bạn hãy thử đi để có cảm giác như mình nhé!

vì yêu mà đến