Gia Đình Thứ 2 Của Tôi

Gia Đình Thứ 2 Của Tôi

Gia Đình Thứ 2 Của Tôi


"Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc".

Gia đình, đối với tôi, ngoài ba mẹ và những người thân; tôi may mắn có thêm gia đình thứ hai đó là C'CHOI. 

Các thành viên trong đại gia đình C'CHOI đa phần quen biết nhau qua facebook, đôi ba lần gặp mặt, thậm chí có người chưa từng được thấy nhau ngoài đời thực, chỉ với vài dòng tin nhắn làm quen sao lại gần gũi, thân thiết đến lạ. 

Chúng tôi mỗi người một hoàn cảnh sống khác nhau, nghề nghiệp khác nhau, tính cách khác nhau và vô vàn cái khác nhau lắm nhưng đều có một điểm chung là tình yêu cái đẹp và C'CHOI chính là chiếc cầu nối kỳ diệu đưa mọi người xích lại gần nhau hơn. 

Mọi người trao đổi với nhau mọi vấn đề của cuộc sống. Từ chuyện làm đẹp, chăm sóc da cho đến chuyện chồng con, tình yêu và tỉ tỉ chuyện buồn vui trên trời dưới đất. 

Chị em C'CHOI luôn sẵn sàng chia sẻ, động viên mỗi khi tôi bế tắc và cũng không ngần ngại góp ý thẳng thắn để tôi được tốt hơn. Họ là vậy, ai cũng vui vẻ, hòa đồng, thân thiện. 

Đương nhiên chúng tôi sẽ không thể tránh khỏi những lúc tranh cãi vì bất đồng quan điểm nhưng trên hết, thay vì cạnh tranh, chơi xấu thì chúng tôi luôn cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau bán hàng. Và cũng không vì thế mà chị em mang tính ỷ lại. Ai cũng đồng lòng, nỗ lực phấn đấu, hoàn thiện và phát triển bản thân mỗi ngày. 

Cuối cùng, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Quỳnh - người đã sáng lập ra C'CHOI cùng toàn thể chị em trong hệ thống và đặc biệt là team Phú Yên đã mang một luồng gió mới đến bên em. Để giờ đây, em chợt nhận ra, cuộc đời này còn nhiều điều thú vị, ý nghĩa và ấm áp lắm. 

Bích C'Choi - yêu gia đình C'CHOI


đại gia đình C