Vì sao dùng Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil có thể nổi mụn?

Vì sao dùng Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil có thể nổi mụn?

Vì sao dùng Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil có thể nổi mụn?

   Từ ngày ra mắt, siêu phẩm Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil của C’Choi đã được đông đảo khách hàng ưa thích và tin dùng, với những phản hồi tích cực trong việc xử lý các vấn đề của da dầu như bóng nhờn, sạm màu, bít tắc lỗ chân lông, mụn… Đồng thời tinh chất điều tiết dầu là có thể giúp xử lý tình trạng mụn ẩn, làm cho da thật sự láng mịn hơn.

dieu-tiet-nhon

Vậy mụn ẩn là gì?

  Đó là các nhân mụn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông, không gây đau hay sưng đỏ, bị che phủ bởi bề mặt da, đôi khi nhìn bên ngoài thì khó phát hiện, chỉ khi nhìn kỹ hoặc dùng tay sờ lên da mới cảm thấy bề mặt da sần sùi, không trơn láng…, và điều đáng ghét nhất là mụn ẩn đeo bám rất dai dẳng, thậm chí có xu hướng ngày càng nhiều thêm.

Xử lý mụn ẩn bằng cách nào?

  Quy tắc muôn thuở là “mụn không tự nhiên sinh ra, cũng không tự nhiên biến mất”, nên để điều trị mụn ẩn thì bắt buộc phải làm cho nhân mụn trồi lên bề mặt da và loại bỏ nhân mụn. Không có bất kỳ sản phẩm hay biện pháp nào có thể làm cho mụn ẩn tự hết, tự biến mất được.

Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil của C’Choi có khả năng kích thích da bài tiết, đẩy bã nhờn đang tích tụ trong nang lông, bít tắc lỗ chân lông, gây nên mụn ẩn lâu năm ra ngoài bề mặt da, do đó sẽ có hiện tượng nổi mụn nhẹ khi dùng sản phẩm (chỉ đối với các bạn có da nhờn lâu năm bị bít tắc lỗ chân lông).

Sau khi loại bỏ bã nhờn, lỗ chân lông sẽ hoàn toàn thông thoáng, sạch sẽ. Các nhân mụn ẩn khi được đưa ra ngoài, tiếp xúc với Tinh chất điều tiết dầu sẽ dần khô, gom cồi mụn, và sau đó bạn chỉ cần nhẹ nhàng loại bỏ nhân mụn đã khô, như vậy là đã hoàn thành công đoạn xử lý mụn ẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông rồi.

Yên tâm rằng dưới tác dụng kháng viêm, trị mụn của sản phẩm Mỹ Phẩm Xanh C'CHOI, các nhân mụn ẩn khi ra ngoài sẽ không hề bị viêm hay sưng đỏ mà rất nhanh gom cồi mụn, khô lại và được loại bỏ dễ dàng.

dieu-tiet-dau-7-day-anti-oil


MUA NGAY

Hơn nữa, với khả năng làm se lỗ chân lông, 7-Day Anti-Oil sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, làn da mịn màng, mềm mại hơn từng ngày. Khi sử dụng thường xuyên, tuyến dầu được điều chỉnh hoạt động đúng mức, sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng bã nhờn bị tích tụ không xảy ra nữa, từ đó mụn ẩn cũng sẽ không xuất hiện nữa.

>> Cách se lỗ chân lông hiệu quả nhất cho bạn gái da dầu

>> Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

>> Bí Quyết Để Thức Dậy Với Làn Da Không Còn Bóng Nhờn

>> Đánh Bật Nỗi Lo Da Dầu Ngày Nắng Nóng

>> 15 Kiến Thức Cần Nắm Về Tinh Chất Điều Tiết Dầu 7-DAY ANTI-OIL