Tôi Chọn Cuộc Sống Hạnh Phúc Và Tôi Chọn C'Choi

Tôi Chọn Cuộc Sống Hạnh Phúc Và Tôi Chọn C'Choi

Chia sẻ từ chị Như Ngọc - 31 tuổi, ngụ tại Huyện Bình Chánh - TP.HCM :

"Là phụ nữ ngoài 30, trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, tôi hiểu rõ mình đã vụt mất điều gì và tôi cần phải làm gì. Ai cũng nói bây giờ tôi xinh đẹp và quyến rũ hơn cả khi có người đàn ông bên cạnh. Bởi tôi nghĩ đổ vỡ thì cũng đã vỡ rồi, càng ở một mình, càng cô đơn thì phụ nữ càng phải biết học mạnh mẽ và yêu bản thân hơn. Tôi chăm sóc bản thân mình mỗi ngày, bởi tôi biết ngoài cha mẹ ra, thì chỉ có mình có trách nhiệm yêu thương chính mình. Phụ nữ chăm sóc bản thân không được, thoa son môi chưa gọn thì tất cả những sự chăm sóc bạn dành cho người khác đều không thể đem lại hạnh phúc cho cả bạn và người ấy. 

mỗi khách hàng của c

Càng cô đơn thì phụ nữ càng phải biết học mạnh mẽ và yêu bản thân hơn

Chăm sóc người khác khi chính mình trong diện mạo lôi thôi, tóc tai rối bù, né tránh các cuộc gặp mặt bạn bè vì tự xấu hổ với ngoại hình của mình thì liệu bạn có thực sự hạnh phúc không? 

Càng trưởng thành tôi càng tin rằng, chỉ được sống một lần trên đời, nên tôi chọn cuộc sống hạnh phúc. Người hạnh phúc sẽ mang đến hạnh phúc cho người khác. Và cho dù cuộc hôn nhân trước đây không được trọn vẹn, tôi vẫn có thể bắt đầu lại bằng cách ưu ái chính bản thân mình. 

Tôi chơi môn thể thao yêu thích, tôi kết bạn, ăn những món ăn mình thích và bắt đầu tìm hiểu những cách giúp phụ nữ sống tích cực hơn. Tôi đặc biệt yêu thích việc nâng niu bản thân mình bằng những thỏi son môi, chúng thật nữ tính và kiêu hãnh. Tôi sưu tầm nhiều màu son để mỗi ngày tự tin bước ra ngoài, trong số đó thì đặc biệt phải kể đến son thiên nhiên của C'Choi là dòng son tôi chọn sử dụng mỗi ngày vì màu sắc tự nhiên và đặc tính an toàn tuyệt đối của nó. Thực sự tôi cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều tử khi tập cho mình thói quen thoa son mỗi ngày.

c

Tôi đặc biệt yêu thích việc nâng niu bản thân mình bằng những thỏi son môi, chúng thật nữ tính và kiêu hãnh

Là một người từng trải và khá khó tính trong việc lựa chọn các loại mỹ phẩm cho mình, đến nay tôi đã trở thành khách hàng thân thiết của C'Choi và đương nhiên sản phẩm tôi yêu thích nhất chính là những thỏi son thiên nhiên của C'Choi đã kề cạnh tôi bao năm qua.

c

--- Như Ngọc ---