Tiết Lộ Công Dụng Tuyệt Vời Của Kem Giữ Ấm Tepp Care Mà Mẹ Cần Biết Ngay

Tiết Lộ Công Dụng Tuyệt Vời Của Kem Giữ Ấm Tepp Care Mà Mẹ Cần Biết Ngay

Tiết Lộ Công Dụng Tuyệt Vời Của Kem Giữ Ấm Tepp Care Mà Mẹ Cần Biết Ngay

Từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay, Tepp Care – Kem giữ ấm cho bé với thành phần 100% thiên nhiên của Mỹ phẩm xanh C’Choi, đã được cộng đồng các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau và ủng hộ nhiệt tình. Tepp Care giờ đây đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong gia đình của mỗi bà mẹ bỉm sữa.

Đã từng có người đặt câu hỏi “Tepp Care có công dụng giữ ấm cho bé, vậy những ngày trời nóng, không cần giữ ấm thì không cần dùng Tepp Care phải không?” Câu trả lời là sai. Vì ngoài công dụng giữ ấm, Tepp Care còn rất nhiều công dụng hữu ích khác, để xứng đáng trở thành “vệ sĩ chuyên dùng” của các thiên thần nhỏ.

tepp-care

Tepp Care có khả năng giúp bé an dịu tinh thần, đưa bé vào giấc ngủ sâu hơn, ngủ ngon hơn, có thể điều trị các vết muỗi cắn, côn trùng đốt rất hiệu quả. Đặc biệt, một công dụng tuyệt vời của Tepp Care đã được các mẹ bỉm sữa phát hiện trong quá trình sử dụng, và trở thành “bí kíp” truyền tay nhau của các mẹ, đó là làm tan vết bầm, sưng đau do té ngã, va đập,… hiệu quả.

cham-soc-be

Bé dị ứng da 


Đã là trẻ em thì không thể tránh khỏi các sự cố té, u đầu, sưng bầm,… mỗi khi như thế, các ba mẹ đều cảm thấy xót xa và thường dùng dầu để xoa cho bé. Nhưng dầu có thể gây nóng rát da bé, còn có hơi cay làm cay mắt bé, khiến bé khó chịu. Tepp Care với mùi hương thư giãn tinh thần, vừa có thể làm tan vết bầm, làm dịu vết sưng u, và còn xoa dịu tinh thần bé, giúp bé dễ chịu hơn. Với dạng sệt, Tepp Care lưu giữ trên da bé lâu hơn dầu (dầu bay hơi nhanh), nhờ đó mà tác dụng được kéo dài, hiệu quả tốt hơn.

cham-soc-be

Bé bị té ngã

Có thể nói, sự ra đời của Tepp Care là một phát minh vĩ đại cho sự nghiệp nuôi con, chăm con của tất cả các mẹ bỉm sữa. Chỉ cần một hũ Tepp Care luôn hiện diện trong nhà, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trước mỗi biến cố xảy đến bất ngờ với con trẻ. Không chỉ hiệu quả mà còn tuyệt đối an toàn với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng bất kỳ một chất hóa học nào, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng Tepp Care cho con.

Trong nhà bạn đã có vệ sĩ Tepp Care chưa? Nếu chưa thì hãy đến với C’Choi và mang Tepp Care về gia đình mình ngay nhé!

cham-soc-be


MUA NGAY

>> Xóa Tan nỗi Lo Ho Hen, Cảm Lạnh Ở Trẻ

>> C'Choi là Tự hào Là Thương Hiệu Đầu Tiên Tại Việt Nam Sản Xuất Kem Giữ Ấm 100% Tự Nhiên Cho Bé

>> Vì Sao Tôi Làm Ra Kem Giữ Ấm Tepp Care?

>> Trọn vẹn yêu thương – Mẹ dành tặng bé…