Mỹ Phẩm Xanh - Sự Hội Nhập Và Thúc Đẩy Ngành Mỹ Phẩm Việt

Mỹ Phẩm Xanh - Sự Hội Nhập Và Thúc Đẩy Ngành Mỹ Phẩm Việt

MỸ PHẨM XANH – SỰ HỘI NHẬP VÀ THÚC ĐẨY NGÀNH MỸ PHẨM VIỆT

Khi Việt Nam vẫn được xem là thị trường tiềm năng của ngành mỹ phẩm, người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn từ hàng ngàn nhãn hiệu khác nhau, đồng thời cũng phải đối diện với những luồng thông tin đa dạng và các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng. Làm thế nào để người tiêu dùng có thể phân biệt sản phẩm nào là phù hợp và thương hiệu nào là uy tín nhằm trao lòng tin và lựa chọn để chăm sóc bản thân? Đây thực sự là bài toán khó.

Phụ nữ ngày nay đã dần hiểu được các tác hại mà “mỹ phẩm thần tốc” đem lại (chúng tôi tạm gọi như thế với các loại sản phẩm trắng cấp tốc, lột da, kích trắng, trị nám nhanh trong vài ngày…), nếu mong muốn trắng da chỉ trong vòng vài ngày, bạn phải đối diện với nguy cơ sử dụng sản phẩm có chứa thành phần cấm như Thủy ngân, Corticoid… Để khiến da hết nám qua việc tẩy mạnh lớp biểu bì, bạn phải chấp nhận sở hữu một làn da mỏng và giãn mao mạch với nhiều hậu quả khôn lường phía sau. Và đương nhiên, với sự phát triển xã hội ngày nay và tiện lợi truyền thông, phụ nữ hiện đại đã không còn ưa chuộng các loại “mỹ phẩm thần tốc” này, ngược lại, lựa chọn cho mình các dòng sản phẩm chăm sóc da và cơ thể an toàn, lành tính hơn.

mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Phụ nữ ngày nay lựa chọn cho mình các dòng sản phẩm chăm sóc da và cơ thể an toàn 

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nắm bắt tâm lý lo ngại các ảnh hưởng của hóa chất độc hại và sự lạm dụng tỉ lệ hóa chất trong mỹ phẩm của các nhãn hàng đã bị vạch trần trong thời gian vừa qua, hàng loạt khái niệm Mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm handmade, mỹ phẩm hữu cơ đồng loạt xuất hiện trên thị trường thế giới nhằm trấn an người tiêu dùng cũng như ngụ ý khẳng định sự an toàn của sản phẩm. Và khái niệm Mỹ phẩm xanh - Green Cosmetic giới thiệu đến với người tiêu dùng cũng là một trong những tuyên ngôn mới mẻ và chứng minh cho sự hội nhập và thúc đẩy ngành mỹ phẩm Việt.

mỹ phẩm xanh cchoi gần gũi với thiên nhiên

Sự ra đời của Green Cosmetic mang lại niềm tin cho người tiêu dùng mỹ phẩm Việt

“Mỹ phẩm xanh” với tiêu chí nghiên cứu, và cho ra đời các dòng sản phẩm an toàn với làn da, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, sạch và lành tính, thân thiện với môi trường, không sử dụng các nguyên liệu độc hại, quy trình xử lý nước thải nghiêm ngặt, tuyệt đối không thử nghiệm trên động vật… Green Cosmetic được biết đến với các sản phẩm chứa trên 95% là nguyên liệu thiên nhiên, nhưng vẫn phải đảm bảo tính hiệu quả trông thấy nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là nhu cầu chăm sóc da một cách an toàn, hiệu quả của phụ nữ trí thức và hiện đại ngày nay.

cchoi sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, lành tính

Nguyên liệu thiên nhiên mang tính chủ đạo 

Để khẳng định giá trị và sự khác biệt, mỗi nghiên cứu phải được thực hiện chuyên sâu và thực tế để thấu hiểu làn da phụ nữ, chứng minh mỹ phẩm Việt hoàn toàn có thể tạo chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng và sánh vai chất lượng với các quốc gia khác chính là sứ mệnh của những thương hiệu Việt đi tiên phong và đang chiếm lòng tin của đông đảo nguời tiêu dùng.

Đến với Green Cosmetic, bạn sẽ không thể tìm được một sản phẩm rửa mặt sạch bong kin kít, nhưng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm rửa mặt làm sạch da một cách thông minh mà vẫn đảm bảo tạo ra một “môi trường sống” lành mạnh cho da. Một sản phẩm kem chống nắng không nhờn rít, không gây khô da, an toàn cho phụ nữ có thai. Quan điểm làm đẹp dựa trên sự am hiểu và tôn trọng nhu cầu cơ thể của mình chính là sự khác biệt của Green Cosmetic.

 

công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng

Nghiên cứu chuyên sâu để thấu hiểu làn da phụ nữ Việt

Và có lẽ khi quá ngán ngẩm với vô số sản phẩm tràn lan, liên tục hoang mang với các thông tin phá đường dây mỹ phẩm kém chất lượng thì Green Cosmetic ra đời như một luồng gió mới, một dòng nước sạch giúp người tiêu dùng, đặc biệt là giới phụ nữ cảm thấy yên tâm và yêu mến hơn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, lại an toàn với môi trường mà mang giá trị nhân văn cao. 

Một số thương hiệu mỹ phẩm Việt tiên phong trong công cuộc định hình và phát triển khái niệm Green Cosmetic cũng lọt vào sự lựa chọn và chiếm được lòng tin của phần lớn phụ nữ tri thức tại Việt Nam. Sự phát triển và chiếm lĩnh thị trường của dòng Green Cosmetic phần nào đó đẩy lùi những sản phẩm trôi nổi, “hiệu quả thần tốc” kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua.

Green Cosmetic chiếm được lòng tin của phần lớn phụ nữ tri thức Việt Nam

Xuất hiện trên thị trường thời gian không quá dài nhưng dòng Mỹ phẩm xanh C’Choi thực sự đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng chị em phụ nữ - là những người có nhu cầu cao trong việc chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt các phụ nữ tìm đến và sử dụng sản phẩm của Mỹ phẩm xanh C’Choi phần đông là các chị em có thai hoặc đang cho con bú với mong muốn và xác tín bảo vệ nhan sắc cũng như sức khỏe của bản thân.

Đây có thể gọi là tín hiệu đáng hoan nghênh cho thị trường mỹ phẩm Việt, góp phần nâng cao tầm uy tín của doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong mắt người tiêu dùng, cũng như nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu làm đẹp an toàn của phụ nữ trong bối cảnh xã hội phát triển không ngừng, kéo theo nhận định và tầm nhìn về làm đẹp của phụ nữ ngày càng được nâng cao theo chiều hướng yêu chuộng sự hiệu quả một cách an toàn. Cần có thêm nhiều nguồn thông tin chính thống và sự tham gia của các doanh nghiệp góp phần đưa mỹ phẩm Việt hội nhập và phát triển để đảm bảo quyền lợi và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.