Môi Vẫn Đẹp Giữa Mùa Đông Texas

Môi Vẫn Đẹp Giữa Mùa Đông Texas

Môi Vẫn Đẹp Giữa Mùa Đông Texas

“Mình ở Mỹ, đang mùa đông, môi lúc nào cũng khô và cần dưỡng ẩm. Ta nói dùng cái này thích ghê luôn, môi mềm và cảm thấy cứ căng mọng nước ấy, hết cả thâm môi. Son môi thiên nhiên thì màu đẹp khỏi bàn nhìn cứ như son lì thế mà môi không hề khô thích ghê. Nhờ C’choi mà mình xinh và tự tin hẳn, bất chấp thời tiết luôn” - Chia sẻ từ chị Nguyễn Vy – Hiện đang sống tại Texas, Hoa Kỳ.

Ai cũng thấy rằng đôi môi tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, một nụ cười toả nắng từ đôi môi căng mọng dễ dàng nhận được sự thiện cảm của người đối diện. Nhưng nếu không may bạn sở hữu đôi môi bị nứt nẻ và thâm sạm thiếu sức sống thì đây thật sự là vấn đề cần khắc phục ngay lập tức.

Dưới đây là xin chia sẻ của chị Nguyễn Vy để sở hữu đôi môi vẫn mềm mịn giữa mùa đông của Texas.

1. Chăm sóc môi thường xuyên

Bạn nên chăm sóc đôi môi của mình bằng các công thức từ những nguyên liệu thiên nhiên tốt cho đôi môi để giúp đôi môi có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để hồng hào và căng mọng . Dưới đây là 1 số “mặt nạ môi” đơn giản dễ dàng chuẩn bị.

Đắp dưa chuột

B1.Rửa sạch dưa chuột, ngâm kĩ, bỏ vỏ và thái thành những lát tròn mỏng

B2.Đắp dưa chuột đều lên đôi môi để các dưỡng chất tốt của dưa thấm sâu vào môi, nhanh chóng lấy đi các sắc tố thâm sạm, đồng thời nuôi dưỡng môi sáng và mềm mại hơn.

B3. Lấy “mặt nạ” dưa chuột ra sau khoảng 20p.

dưỡng môi hồng tự nhiên bằng dưa chuột

Hỗn hợp sữa – cánh hoa hồng

B1. Lấy một vài cánh hoa hồng đã rửa sạch vào một chén nhỏ có chứa sữa tươi không đường

B2.Ngâm hỗn hợp trong khoảng 2-3 giờ, rồi mang xay nhuyễn hỗn hợp, sau đó cho thêm 1 vài giọt mật ong nguyên chất, trộn đều lại.

B3. Làm ẩm môi và thoa đều hỗn hợp này lên, sau 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chú ý: Nên áp dụng các phương pháp chăm sóc trên 3 lần/tuần và thực hiện trong 2-3 tuần liên tục để thấy được sự thay đổi rõ rệt của môi.

2. Chăm sóc môi khỏe đẹp từ bên trong

Lý do chính khiến đôi môi bị khô ráp, nứt nẻ, mất đi vẻ hồng hào tự nhiên đó chính là những thói quen xấu cho môi như hay liếm môi, uống nhiều trà, cafe hay các đồ uống kích thích khác,. Bạn nên hạn chế những thói quen này để chăm sóc không chỉ cho đôi môi mà còn cho toàn bộ cơ thể.

Tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi nhất là những thực phẩm chứa nhiều vitamin A và B, hai loại vitamin này chính là dưỡng chất cung cấp chính nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh, căng đẹp hồng hào.

Nên uống các loại sinh tố được làm từ quả lựu, chanh, mật ong, hạnh nhân … để đôi môi được cung cấp đủ dưỡng chất.

Uống đủ 1,5 lít nước một ngày để đôi môi không bị nhợt nhạt khô khốc vì thiếu nước.

uống nhiều nước để môi không bị khô

3. Sử dụng son dưỡng môi

Sử dụng son dưỡng môi là bước không thể thiếu để chăm sóc cho đôi môi vào mùa đông. Tuy nhiên cần phải sử dụng son dưỡng phù hợp với tính chất của môi để tránh cho việc môi bị dị ứng và nứt nẻ hơn.

Son dưỡng gấc của Mỹ phẩm xanh C’Choi là một gợi ý hay bởi giá cả hợp lý, không màu, sử dụng an toàn dịu nhẹ, thích hợp với cả đôi môi nhạy cảm nhất, mùi thơm dễ chịu, vị ngọt tự nhiên của mật ong, thỏi son lại dễ thương, bạn có thể mang theo bên mình và dùng bất kỳ lúc nào, 100% tự nhiên nên mẹ bầu và em bé đều dùng được. 

son gấc dưỡng môi hồng hào, mềm mịn tự nhiên

4. Sử dụng son thiên nhiên

Đã dưỡng môi rất kỹ ở các bước trên rồi thì giờ thoa son màu lên để rạng ngời ngay thôi nào.

Hãy lựa chọn một thỏi son thiên nhiên an toàn không chứa chất bảo quản, không chứa các chất cấm độc hại - không chì, không  asen, thủy ngân với màu sắc mà bạn yêu thích. Chắc hẳn C’Choi sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy đến để thử cảm nhận và chia sẻ với chúng tôi những hình ảnh hạnh phúc của bạn trong mùa đông này nhé!

son tự nhiên không gây hại cho môi