Da có mụn ẩn đã có Tinh Chất Điều Tiết Dầu của C'Choi

Da có mụn ẩn đã có Tinh Chất Điều Tiết Dầu của C'Choi

Da có mụn ẩn đã có Tinh Chất Điều Tiết Dầu của C'Choi 

Mụn ẩn là một loại mụn làm ám ảnh các chị em . Là nguy cơ phá hủy làn da của chị em một cách khó lường. Không giống với mụn thông thường, mụn ẩn nằm dưới bề mặt da nên rất khó để điều trị. Nếu làn da của bạn đang phải đối mặt với vấn đề này, thì hãy cùng C'CHOI tìm hiểu xem mụn ẩn là gì và các cách trị mụn ẩn dưới da một cách hiệu quả nhé!

Mụn ẩn dưới da là gì?

Mụn ẩn là một loại mụn không viêm, có nhân nằm sâu và lỗ chân lông bị tắc nên làn da không thể tự đào thải ra ngoài. Loại mụn này thường có kích thước nhỏ, mọc tập trung theo từng cụm khá dày và tiếp tục lan rộng ra các khu vực xung quanh trên da mặt. 

Mụn ẩn dễ được nặn ra nhưng thường sẽ quay trở lại, chúng rất dai dẳng và khó trị nếu bạn nặn mụn ẩn sai cách và không cẩn thận thì sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Mụn ẩn lúc này sẽ chuyển thành mụn viêm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bạn.

mụn ẩn là gì ?

Nguyên nhân gây ra mụn ẩn dưới da là gì?

Sau khi đã biết mụn ẩn là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân gây ra mụn ẩn, mụn ẩn hình thành từ đâu.

Nguyên nhân gây mụn ẩn dưới da bản chất là do lượng dầu thừa, lượng bã nhờn tích tụ nhiều làm mất kiểm soát khiến lỗ chân lông bị tắc và vi khuẩn thâm nhập, phát triển tạo mụn. Trong đó các tác nhân gây ra lượng dầu thừa, lượng bã nhờn tích tụ là:

  • Vệ sinh da mặt: Mỗi ngày bạn ra ngoài đường thường xuyên, da mặt bạn sẽ tiếp xúc thường xuyên với bụi bẩn và đó gây nên nguyên nhân gây ra mụn ẩn dưới da. Một số người chủ quan không vệ sinh kỹ lưỡng làn da của bạn sau khi tiếp xúc bụi bẩn khiển chất nhờn, bụi bẩn bị bưng bít tại lỗ chân lông
  • Nội tiết tố: Cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mụn ẩn. Ở tuổi này, cơ thể phát triển, hóc môn sinh dục tăng cao kích thích tuyến bã nhờn tiết nhiều dầu nhờn gây ra mụn. Với những người ở độ tuổi dậy thì trở đi,  nội tiết tố bên  trong cơ thể có sự thay đổi, đặc biệt đối với những bạn nữ đang ở thời kỳ kinh nguyệt. Lượng estrogen do buồng trứng tiết ra không được sản sinh đồng đều dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố khiến da sẽ sản sinh một lượng dầu lớn trên bề mặt kết hợp cùng với tế bào chết sẽ là điều kiện thuận lợi  gây tắc lỗ chân lông hình thành nhân mụn.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt: Ảnh hưởng nhiều đến việc mọc mụn dưới da. Nếu bạn ăn đồ ăn nóng cay,…  thường xuyên cũng làm tăng nguy cơ mụn ẩn dưới da xuất hiện
  • Ngoài ra thói quen làm dụng sử dụng nhiều mỹ phẩm không đảm bảo nguồn gốc, không có nguồn gốc rõ ràng góp phần là tác nhân gây dị ứng da, gây mụn dưới da.

Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil giải pháp tối ưu cho mụn ẩn

Sự ra mắt của Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil được xem như cứu tinh cho những ai đang khổ sở với làn da dầu của mình. Không chỉ có tác dụng trong việc điều tiết dầu trên da, giảm hẳn lượng dầu thừa, có khả năng kích thích da bài tiết, loại bỏ các bã nhờn tích tụ đã lâu trong nang lông- nguyên nhân dẫn đến sự hình thành mụn ẩn, là biện pháp hữu hiệu để xử lý các nốt mụn ẩn đeo bám dai dẳng, khó chịu.

Nếu bạn cũng có làn da dầu đã lâu ngày, da thường xuyên trong trạng thái thừa dầu, thì chắc hẳn trên da sẽ xuất hiện không ít mụn ẩn. Các nốt mụn này không gây viêm hay sưng đỏ, không lộ ra đầu mụn mà chỉ nằm bên dưới da, khi sờ tay vào sẽ có cảm giác cộm, sần sùi. Tuy không gây đau hay viêm sưng, nhưng mụn ẩn lại dai dẳng khó hết và gây mất thẩm mỹ.

công dụng Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil

Tinh chất điều tiết dầu 7-Day Anti-Oil Khi hoạt động điều tiết tuyến dầu, đồng thời cũng kích thích sự bài tiết của da, giúp cho các nốt mụn ẩn đang giấu mình bên dưới lớp da bị lộ ra ngoài.

Do vậy, những bạn đang có mụn ẩn do da dầu trong thời gian dài, khi sử dụng Tinh chất điều tiết của C’Choi sẽ thấy các nốt mụn xuất hiện trên mặt, nhưng không cần lo lắng, điều này là tốt vì khi các nhân mụn lộ ra, tinh dầu sẽ làm khô đầu mụn, giúp bạn dễ dàng loại bỏ nhân mụn, từ đó việc điều trị mụn mới triệt để và hiệu quả.

Nếu không thể đẩy được nhân mụn ra ngoài, da bạn sẽ sần sùi mãi mà không láng mịn được, vì mụn ẩn sẽ không thể tự biến mất. Chỉ khi loại bỏ được hoàn toàn các bã nhờn đang tích tụ trong lỗ chân lông, thì da bạn mới thật sự khỏe, đẹp. Một gương mặt với làn da mịn màng,lỗ chân lông thông thoáng, sẽ không còn là mơ ước xa vời khi bạn sở hữu cho một chai điều tiết dầu cho mình

MUA NGAY


>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không?

>> Cách kiềm dầu hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết

>> Đánh tan nỗi lo da dầu cho bạn gái

>> 5 cách kiềm dầu hiệu quả và an toàn nhất bạn cần biết