Combo Xuân Đoàn Viên - Món Quà Thân Tình Ngày Tết

Combo Xuân Đoàn Viên - Món Quà Thân Tình Ngày Tết

COMBO XUÂN ĐOÀN VIÊN – MÓN QUÀ THÂN TÌNH NGÀY TẾT

Ngập tràn trong không khí se lạnh vào mỗi buổi sáng sớm, chắc hẳn mỗi người đều đang cảm nhận được “xuân đã về, tết sắp đến”.  Đây là thời gian tất cả chúng ta tạm dừng lại những bộn bề lo toan của cuộc sống, trở về đoàn tụ cùng gia đình, cùng nhau quây quần bên mâm cơm ngày tết, kể nhau nghe về một năm đã qua… Chính vì vậy mà chúng ta vẫn thường nói với nhau “XUÂN ĐOÀN VIÊN”.

xuân đoàn viên

ĐOÀN VIÊN – có lẽ những người con xa xứ, rời xa quê hương đi lập nghiệp là những người thấu hiểu nhất ý nghĩa của 2 từ này. Không dễ dàng để có thể được ngồi cùng nhau ăn bữa cơm có đầy đủ các thành viên trong gia đình, được về nhà chỉ để ăn món cá kho tộ, canh chua mẹ nấu, được trải lòng chia sẻ về những thất bại, thành công đã qua, …. Đoàn viên - là mỗi thành viên trong gia đình đều cảm thấy hạnh phúc khi được ở cùng nhau.

Và chúng ta nên dành tặng nhau điều gì trong không khí vui tươi ấm áp ấy? Mỹ phẩm xanh C’Choi đã giúp bạn chọn sẵn món quà cực kỳ phù hợp để dành tặng người thân, bạn bè, trong dịp tết năm nay.

Combo Xuân Đoàn Viên của C’Choi gồm có 1 hũ muối Epsom Lavender, 1 hũ muối Epsom Quế Gừng, là món quà sức khỏe mà bạn có thể dành tặng cho tất cả thành viên trong gia đình, ở mọi lứa tuổi. Tác dụng thải độc của muối Epsom giúp tăng cường sức khỏe, xua tan mệt nhọc, đồng thời tinh dầu Lavender được ướp trong muối sẽ giúp người dùng được thư giãn, tinh thần thoải mái; tinh dầu quế gừng có tác dụng giữ ấm, vô cùng thích hợp với người cao tuổi trong không khí se lạnh của những ngày tết.

muối epsom lavender, muối epsom quế gừng

Đặc biệt hơn nữa là món quà tặng kèm khi mua combo chỉ có trong dịp tết này, một hũ NƯỚC HOA KHÔ cực kỳ phù hợp cho chị em phụ nữ làm đẹp trong những ngày tết. Không nồng nàn, không gay mũi, mùi hương dịu nhẹ thanh thoát của nước hoa khô sẽ giúp cho cơ thể bạn như đang tỏa hương tự nhiên. Hơn thế nữa, nước hoa khô còn là vũ khí giúp bạn dưỡng ẩm da. Một làn da mềm mịn mà lại thoang thoảng hương thơm, nhẹ nhàng say lòng người, bạn có muốn thế không?

quà tặng  mùa xuân

Hãy đến ngay với C’Choi và để C’Choi giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhất cho người thân của mình, những món quà không chỉ đẹp mà còn đầy ý nghĩa, chứa đựng tâm ý, sự quan tâm dành cho người được tặng. C’Choi còn có dịch vụ hỗ trợ gói quà rất đẹp, hãy đến để cảm nhận ngay bạn nhé!