C'Choi là Tự hào Là Thương Hiệu Đầu Tiên Tại Việt Nam Sản Xuất Kem Giữ Ấm 100% Tự Nhiên Cho Bé

C'Choi là Tự hào Là Thương Hiệu Đầu Tiên Tại Việt Nam Sản Xuất Kem Giữ Ấm 100% Tự Nhiên Cho Bé

C'CHOI - THƯƠNG HIỆU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

SẢN XUẤT KEM GIỮ ẤM 100% TỰ NHIÊN CHO BÉ

    Chỉ cần một lần làm mẹ, bạn sẽ hiểu thế nào là yêu ai đó hơn cả bản thân mình.

    Đây cũng là lý do ra đời của Kem giữ ấm Tepp Care. Từ ngày đầu tiên Tepp Care được làm thủ công dành cho Teppi – con trai của Bảo Quỳnh – người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI. Công dụng của nó làm hài lòng người tạo ra, giúp em bé Teppi tránh khỏi những chứng bệnh hô hấp và ngủ ngon hơn.  Từ đó Tepp Care được truyền tay trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa như một sản phẩm giữ ấm cho bé hiệu quả và an toàn.

    Đến tháng 6/2016, Mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI chính thức đưa Kem giữ ấm Tepp Care vào danh mục sản phẩm chính, giới thiệu với đông đảo người tiêu dùng và sản phẩm nhanh chóng được đón nhận.




MUA NGAY


    Sản phẩm Kem giữ ấm Tepp Care đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ bảo hộ độc quyền tên sản phẩm và Mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI tự hào là Thương hiệu ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM sản xuất, đưa ra thị trường và được bảo hộ độc quyền tên sản phẩm này.

    Những lợi ích mà Kem giữ ấm Tepp Care mang lại cho hàng ngàn bạn nhỏ, cũng như nhận được sự tin tưởng của những người mẹ khó tính nhất đã trở thành nền tảng để Mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI tiếp tục đưa Kem giữ ấm Tepp Care ra ngoài phạm vi Việt Nam.

    Đến nay, Tepp Care đã được có mặt tại nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia… qua hình thức xách tay và khách du lịch mua sản phẩm tại Việt Nam.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây


>> Xóa Tan nỗi Lo Ho Hen, Cảm Lạnh Ở Trẻ

>> Vì Sao Tôi Làm Ra Kem Giữ Ấm Tepp Care?