5 cách kiềm dầu hiệu quả và an toàn nhất bạn cần biết

5 cách kiềm dầu hiệu quả và an toàn nhất bạn cần biết

5 Cách Kiềm Dầu Hiệu Quả Và An Toàn Nhất Bạn Cần Biết

Sở hữu một làn da dầu luôn bóng nhờn, căng rít, thường xuyên nổi mụn, viêm sưng,… là nỗi khổ của không ít bạn gái. Nắm giữ các bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn không còn khổ sở với các vấn đề do làn da dầu gây ra, tự tin hơn với làn da sạch thoáng, sáng mịn.

  1. Làm sạch da

Đây là bước quan trọng đầu tiên phải thực hiện trong quy trình chăm sóc da, cho tất cả các loại da. Chỉ khi da bạn đã được làm sạch đúng cách, các bước chăm sóc da tiếp theo mới có hiệu quả. Đối với da dầu, việc làm sạch đúng cách rất quan trọng, vì nếu bạn chỉ chú tâm làm sạch dầu trên da, mà không dưỡng ẩm cho da, da sẽ tự động tiết thêm dầu để dưỡng ẩm, làm cho tình trạng dầu thừa ngày càng nặng. Do đó, lời khuyên là bạn hãy chọn cho mình một loại sữa rửa mặt vừa có khả năng làm sạch mà không chứa chất tẩy rửa, đồng thời có thể dưỡng ẩm cho da, giảm bớt hoạt động tiết dầu của da.

  1. Sử dụng toner

Việc sử dụng toner là cần thiết cho các bạn có làn da dầu. Toner có khả năng cân bằng pH cho da, dưỡng ẩm, đồng thời se khít lỗ chân lông. Bạn nên chọn các loại toner không chứa cồn, vì cồn tuy có khả năng sát khuẩn nhưng lại khiến da khô hơn, dẫn đến hoạt động của tuyến dầu càng mạnh hơn, dầu thừa bị tiết ra càng nhiều. Hiện tại, Mỹ phẩm xanh C’Choi đã cho ra mắt sản phẩm Tinh chất điều tiết dầu, chuyên dùng cho các bạn có làn da dầu, không chỉ kiềm dầu mà còn có thể điều tiết hoạt động của tuyến dầu, giúp làn da trở về tình trạng ổn định, hiện tượng thừa dầu được giải quyết triệt để. Đây là cứu tinh của những ai đang khổ sở với các vấn đề của da dầu nhờn.

tinh chat dieu tiet dau

Tinh chất điều tiết dầu của C'Choi

  1. Chống nắng cho da

Bất kỳ ai, bất kỳ làn da nào cũng cần được chống nắng. Da dầu cần chọn loại kem chống nắng hiệu quả và không gây bít da, không làm bít tắc lỗ chân lông, khiến cho tình trạng mụn, viêm càng thêm trầm trọng.

kem chong nang an toan

Kem chống nắng trắng da C'Choi không gây bết dính, không làm tắc lỗ chân lông

  1. Đắp mặt nạ

Da dầu thường sần sùi, do các bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông lâu ngày gây nên. Việc đắp mặt nạ có thể tăng khả năng làm sạch da, loại bỏ các bã nhờn tích tụ trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, sạch sẽ hơn. Ngoài ra, tẩy tế bào chết cũng là một biện pháp có hiệu quả tương đương như đắp mặt nạ.

mat na cho da dau

Mặt nạ trà xanh - sữa chua cho da dầu

  1. Chế độ ăn uống

Việc ăn uống cũng góp phần rất lớn vào công cuộc chăm sóc da. Nếu bạn ăn quá nhiều những thực phẩm béo, nhiều dầu mỡ thì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà còn khiến tình trạng dầu nhờn tồi tệ hơn.

Một số loại thực phẩm có tác dụng tốt với da dầu như cà rốt, cà chua, sữa chua, ngũ cốc nguyên hạt,…ngoài ra, bạn cần uống nhiều nước để đảm bảo độ ẩm cho da, tránh việc da tiết thêm dầu để dưỡng ẩm.

da dau an gi

Những dưỡng chất có trong cà chua sẽ giúp giải quyết các vấn đề về bã nhờn và da mụn 


>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không?

>> Cách kiềm dầu hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết

>> Đánh tan nỗi lo da dầu cho bạn gái

>> 5 cách kiềm dầu hiệu quả và an toàn nhất bạn cần biết

>> Cách se lỗ chân lông hiệu quả nhất cho bạn gái da dầu

>> Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

>> Bí Quyết Để Thức Dậy Với Làn Da Không Còn Bóng Nhờn