Gợi Ý 7 Món Quà Tết Ý Nghĩa Xuân Kỷ Hợi

Gợi Ý 7 Món Quà Tết Ý Nghĩa Xuân Kỷ Hợi

GỢI Ý 7 MÓN QUÀ TẾT Ý NGHĨA XUÂN KỶ HỢI

Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 đang đến gần. Đây là dịp Tết quan trọng nhất của người Việt Nam, là dịp để sum vầy, đoàn tụ, trao gửi tình yêu thương đến người thân, gia đình, bạn bè và cảm nhận tình thương yêu, sự đầm ấm và hạnh phúc. Trong không khí hối hả, tất bật của những ngày cuối tháng Chạp này, bạn sẽ không khỏi bắt gặp hình ảnh ai đó đang tìm kiếm và lựa chọn món quà biếu tặng người thân, bạn bè. Đó là một nét đẹp văn hóa truyền thống, một tục lệ đẹp mà mỗi người Việt luôn gìn giữ từ bao đời nay với mong muốn có một mùa xuân hạnh phúc viên mãn vẹn tròn. Xuân năm nay bạn đã chọn được món quà nào thật ý nghĩa để biếuông bà cha mẹ, hay thật phù hợp để tặng người thân, bạn bè, sếp hay đồng nghiệp chưa? Mời bạn tham khảo 7 gợi ý thiết thực sau đây cùng C’Choi nhé!

Bộ khay hũ đựng trà, mứt Tết

quà tết ý nghĩa

Khay, hũ đựng trà, mứt Tết là món đồ không thể thiếu. Khi khách đến chơi nhà, chủ nhà thường có truyền thống mời uống trà, ăn bánh, mứt, hạt dưa. Bạn có thể chọn khay hũ mới bằng thủy tinh,  sứ hoặc đồ mỹ nghệ để thay bộ khay hũ nhà bạn hoặc của bố mẹ đã dùng lâu. Những món đồ này đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và có nhiều  mức giá để chọn lựa. Dành tặng bạn bè, sếp hay đồng nghiệp cũng là gợi ý hay.

Đồ gia dụng

nước hoa khô

Với bạn bè, người thân trong gia đình, đồ gia dụng sẽ là món quà biếu Tết ý nghĩa mà lại vô cùng thiết thực. Tùy vào nhu cầu của người nhận và khả năng chi của bản thân, bạn có thể chọn, bộ xoong nồi, tủ lạnh, tivi, chén bát, lò vi sóng,...Nếu người nhận còn trẻ tuổi, bạn cũng có thể xem xét đến các thiết bị công nghệ như pin sạc dự phòng, máy nghe nhạc…

Vật phẩm phong thủy

vật phẩm phong thủy

Trong số các món quà biếu Tết ý nghĩa của năm nay, vật phẩm phong thủy đang rất được ưa chuộng bởi nó thể hiện sự quan tâm và lời chúc của người tặng. Tuy nhiên trước khi tặng bạn hãy tìm hiểu kỹ sở thích và ý nghĩa của vật phẩm định tặng nhé.

Giỏ quà Tết

giỏ quà tết

   

Đây là một gợi ý dễ thực hiện và hầu như khắp các cửa hàng, siêu thị đều có dịch vụ gói quà Tết tự chọn hoặc  giỏ quà đã gói sẵn với đủ các mức giá từ bình dân đến cao cấp. Tùy theo tình hình tài chính mà bạn có sự lựa chọn cân nhắc phù hợp.

Nếu tặng cho Sếp, đối tác hãy chọn giỏ quà trang nhã sang trọng nhưng đừng quá phô trương. Còn dành biếu bố mẹ, tặng người thân thì hãy chọn những món mà người nhận thích.

Cây cảnh, chậu hoa trang  trí Tết

cây cảnh ngày tết

 

Mùa xuân là thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc xanh tươi, hoa khoe sắc biếc. Tô điểm cho cảnh đẹp mùa xuân và trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp để đón lộc trong năm mới, những chậu cây xinh xắn, những chậu hoa rực rỡ sắc màu sẽ là món quà Tết hết sức thú vị để bạn tặng cho những người thân yêu hay sếp, đồng nghiệp và bạn bè.

Một số cây mang ý nghĩa có thể tặng như: cây lưỡi hổ với ý nghĩa tài lộc và may mắn cho gia chủ, cây phát tài giúp thuận đường thăng tiến sự nghiệp,…Chậu hoa lan hay hoa mai, đào cũng rất thích hợp để tặng ông bà hay người thân. Hoặc nếu cấp trên của bạn thích chăm sóc hoa cây cảnh thì đây sẽ là lựa chọn thể hiện sự tinh tế của bạn đấy.

Trang sức, mỹ phẩm, quần áo

mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính

Tết đến, khoát trên mình bộ quần áo mới, diện mạo tươi tắn rạng rỡ đón xuân thì thật vui vẻ phải không nào. Vì thế một món quà để làm đẹp cũng nên lựa chọn lắm đấy. Nếu thích mỹ phẩm bạn nên chọn mỹ phẩm thiên nhiên của thương hiệu có uy tín để an toàn cho sức khỏe và người được tặng tự tin sử dụng nhé!

Bộ quà Tết Xuân đoàn viên của Mỹ phẩm xanh C’Choi

muối epsom lavender, muối epsom quế gừng


 Combo quà gồm 2 hũ MUỐI EPSOM ƯỚP TINH DẦU  sẽ là sự lựa chọn của người tặng ẩn chứa nhiều tâm ý tinh tế:
-  Phần quà của sức khoẻ.
-  Phần quà của sự quan tâm.
-  Phần quà của sự cảm kích.
-  Và phần quà của sự đoàn viên.

Chẳng đơn giản để người con tự tay lấy chậu nước ấm, thả vào một chút muối Epsom ướp sẵn tinh dầu và những lát quế gừng, cúi mình xuống nâng đôi chân cằn cỗi của cha mẹ đặt vào bên trong. Hành động ấy hơn tất cả mọi món quà mà bạn có thể mua tặng cha mẹ trong dịp tết này !

Từ hôm nay đến hết ngày 27 Tết âm lịch, khi chọn mua bộ quà Tết XUÂN ĐOÀN VIÊN trị giá 450.000đ được thiết kế bao bì đậm chất Tết cổ truyền, bạn sẽ được C'Choi tặng thêm 1 hũ nước hoa khô trị giá 250.000đ thay cho lời chúc TẾT SUM VẦY, XUÂN TOẢ HƯƠNG nhé!


Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn được món quà thật ưng ý gửi trọn tình cảm của mình cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Và chắc chắn rằng những gì chân thành cho đi từ chính trái tim sẽ chạm đến trái tim.