Cơ Hội Trải Nghiệm Sản Phẩm Dưỡng Da Tuyệt Đỉnh Hoàn Toàn Miễn Phí

Cơ Hội Trải Nghiệm Sản Phẩm Dưỡng Da Tuyệt Đỉnh Hoàn Toàn Miễn Phí

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM DƯỠNG DA TUYỆT ĐỈNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm cho mình một sản phẩm để chăm sóc da ưng ý giữa thị trường mỹ phẩm hỗn loạn hiện tại, hãy chậm lại 2 phút đọc về sản phẩm tuyệt vời này.

C’Choi Radical New Age là dòng kem chống lão hóa chỉ có tại C’Choi – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên – Mỹ phẩm xanh uy tín của Việt Nam. Với thành phần kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất sữa ong chúa thủy phân, Coenzym Q10, Chiết xuất cây Hắc Mai , Chiết xuất Cúc Vạn Thọ, Dầu Argan – vua của các loại dầu cùng các loại vitamin và khoáng chất khác, RADICAL NEW AGE thực sự làm hài lòng đông đảo chị em phụ nữ chỉ với 1 hũ đầu tiên.

Bạn sẽ không sở hữu làn da trắng bạch ngay lập tức, nhưng sẽ có làn da mịn màng, hồng hào.

Bạn sẽ không thể “lột da” đổi mới ngay lần đầu sử dụng, nhưng bạn sẽ bất ngờ với sự săn chắc, lỗ chân lông thu hẹp chỉ sau 1 tháng.

Bạn sẽ không tìm thấy mẫu tin quảng cáo “ăn” kem dưỡng da, nhưng bạn sẽ yên tâm khi dùng trên da mình một sản phẩm an toàn tuyệt đối, mang lại giá trị thực cho làn da, không chỉ là quảng cáo suông.

C’CHOI RADICAL NEW AGE được bán với giá niêm yết tại website là: 285.000đ/hũ

NHƯNG HÔM NAY, BẠN SẼ KHÔNG CẦN PHẢI MUA, MÀ SẼ ĐƯỢC TẶNG

Rất đơn giản, chỉ cần thực hiện các bước sau là bạn được sở hữu một hũ RADICAL NEW AGE nhỏ để trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này

Like Page C'choi Viet Nam, Like bài viết, Chia sẻ ở chế độ Công khai

Truy cập website http://cchoi.com.vn, tham quan và để lại comment nhận xét, cảm nghĩ của bạn về các sản phẩm/ dịch vụ của C’Choi hoặc Dịch vụ của các đại lý mà bạn đã sử dụng. Nếu chưa dùng sản phẩm nào, bạn có thể để lại ấn tượng của bạn về C’Choi hoặc vì sao bạn muốn được trải nghiệm sản phẩm.

Chụp lại màn hình nhận xét, đánh giá của bạn, post bên dưới bài viết này kèm theo mật khẩu trải nghiệm: chonglaohoa và tag 3 người bạn mời cùng tham gia.

(Lưu ý: bạn nhận xét tại website nhưng post ảnh chụp màn hình tại bài viết này nhé)

Khi bạn thực hiện đầy đủ các bước trên, C’Choi sẽ chủ động gửi inbox và bạn chỉ cần cung cấp thông tin nhận sản phẩm đồng thời thanh toán phí vận chuyển cho nhân viên bưu điện để được trải nghiệm RADICAL NEW AGE – KEM CHỐNG LÃO HÓA của C’CHOI

ĐÂY CÓ THỂ LÀ CƠ HỘI DUY NHẤT TRONG NĂM ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA TRÊN CẢ TUYỆT VỜI NÀY.

Thông tin chi tiết của sản phẩm trải nghiệm: http://cchoi.com.vn/products/c-choi-radical-new-age-kem-chong-lao-hoa

Lưu ý:

  • Nếu bạn muốn nhận sản phẩm trải nghiệm qua các đại lý phân phối của C’Choi, vui lòng thông báo trong tin nhắn inbox với nhân viên của C’Choi.


giỏ quà tặng sản phẩm của C