Phục Hồi Da Nhiễm Corticoid

Phục Hồi Da Nhiễm Corticoid

PHỤC HỒI DA NHIỄM CORTICOID

    Corticoid là một chất không quá xa lạ với người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó.

    Mời các bạn cùng tham gia buổi livestream với Mrs. Bảo Quỳnh – Người sáng lập thương hiệu Mỹ Phẩm Xanh C’Choi để hiểu được mặt lợi và hại của corticoid mang lại cho chúng ta.

Điều trị da, da nhiễm corticoid

    Hẹn gặp các bạn vào lúc: 21h30, ngày 21/04/2018 tại fanpage C’Choi Viet Nam.

Xem lại Livestream

TRƯỜNG HỢP ĐIỀU TRỊ DA NHIỄM CORTICOID THÀNH CÔNG

TRƯỜNG HỢP:

Bạn khách tên Kim Thanh, 18 tuổi. Đến với C'Choi khi da xuất hiện triệu chứng nghiện corticoid. Theo lời kể bạn thoa kem mỗi ngày, vô tình có những hôm tối về mệt chỉ rửa mặt không thoa kem thì phát hiện da bị tức ngứa và bong tróc. Bạn nghi ngờ kem không ổn nên đến C'Choi nhờ tư vấn. 

Xác định da bạn bị nhiễm corticoid và may mắn chỉ ở thể nhẹ vì bạn mới sử dụng kem vài tháng thôi. 

Da nhiễm corticoid, điều trị da nhiễm corticoid



TƯ VẤN VÀ DIỄN BIẾN: 


- Sau khi tư vấn dùng Sữa rửa mặt sáng tối, xịt nước cây phỉ ngày 3 lần và rửa mặt bằng nước muối sinh lý vào mỗi tối, dùng kem cách ngày. (ngày dùng ngày bỏ và kéo giãn dần) da bắt đầu nổi mụn đỏ, ngứa tức liên tục, bong tróc khô nhiều. Bạn sợ hãi đòi bỏ kem cũ ngay lập tức nhưng được khuyên không nên mà phải tiếp tục sử dụng kéo giãn bỏ dần. 

- Sau khoảng 2 tuần da bạn bỏ được kem cũ hoàn toàn, vẫn nổi mụn và khô tróc nhưng không còn ngứa nữa. Tư vấn bạn tiếp tục rửa nước muối sinh lý kháng viêm và bắt đầu cho sử dụng kem chống lão hoá cấp ẩm. 

- 1 tuần sau da dần phục hồi độ ẩm, hơi bị đỏ khi mới sử dụng kem những lần đầu (phản ứng đào thải loại kem khác của độc chất Corticoid)

- Hiện tại da của bạn đã phục hồi hoàn toàn. Mịn và đẹp. 

Bộ sản phẩm bạn hiện đang dùng: Sữa rửa mặt, Nước cây phỉ, Kem chống lão hoá, Son gấc, Lip Scrub, Son màu.