Mùa Xuân - Mùa Của Yêu Thương

Mùa Xuân - Mùa Của Yêu Thương

MÙA XUÂN – MÙA CỦA YÊU THƯƠNG

Chúng ta đã trải qua những ánh nắng chói chang của mùa hè, buồn buồn với những chiếc lá vàng rơi bởi mùa thu, những cái giá lạnh của mùa đông và đang đón chờ một không khí ấm áp, dịu hiền của mùa xuân.

Mùa xuân là mùa của yêu thương, mùa của những mối tình chớm nở và mùa yêu thương về lại với yêu thương. Bạn thân mến, có lẽ bất kể một ai trong chúng ta. Tôi và bạn hay bất kì ai thì có lẽ họ đều đã từng trải qua một vài mối tình. Và khi đi ngang qua đời nhau như vậy thì chúng ta mới thật sự biết được cái cảm giác con tim hướng về con tim là cảm giác như thế nào và yêu thương nó, trân trọng ra làm sao.

Hòa cùng không khí xuân 2018 và ngày lễ tình nhân sắp tới, C’CHOI xin chúc tất cả các khách hàng của C’CHOI luôn luôn hạnh phúc, ấm áp và nói những lời yêu thương với những người thân yêu của mình bởi  mùa xuân là mùa của tin yêu, người ta dễ dàng nói với nhau những lời yêu thương thường ngày nhiều khi quên lãng.

 

Hãy cùng C’CHOI gắn kết yêu thương với:

COMBO 1 - Little Girl: Bộ dưỡng môi gồm: son màu tự chọn, son gấc, tẩy tế bào chết môi.

COMBO 2 – Sweet Kiss: Bộ đôi son: bộ đôi son màu tự chọn.

COMBO 3 – My Sunshine: Bộ chăm sóc da gồm: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem chống nắng.

ĐẶC BIỆT: Khi mua combo trên ngoài việc nhận giá yêu thương còn được C’CHOI hỗ trợ gói những hộp quà xinh xắn kèm thiệp chúc mừng Valentine để bạn có thể gửi những yêu thương trọn vẹn đến người ấy của mình.

#cung_cchoi_gan_ket_yeu_thuong

#sonthiennhien

#sweet_kiss

#valentine

#cchoi

(Ảnh) Combo: Little girl

(Ảnh) Combo: Sweet Kiss

(Ảnh) Combo: My Sunshine