Tôi Đã Mất Gần 2 Năm Chỉ Để Tìm Hiểu Về Son

Tôi Đã Mất Gần 2 Năm Chỉ Để Tìm Hiểu Về Son

TÔI ĐÃ MẤT GẦN 2 NĂM CHỈ ĐỂ TÌM HIỂU VỀ SON

"Trong ngành này, tôi bước đi khá chậm nhưng tôi tin là rất chắc. Hai năm đầu tôi chỉ miệt mài nghiên cứu về các công dụng của từng loại nguyên liệu, viết công thức, thử nghiệm, nhập nguyên liệu về vừa để thỏa mãn sự yêu thích sản xuất mỹ phẩm, vừa bán lẻ nguyên liệu, các sản phẩm nhỏ nhỏ như một cách học kinh doanh.

Bạn tin không? Tôi từng thức trắng đêm để tìm ra cách làm một thỏi son vừa dưỡng, vừa lên màu đẹp, từng rơi vào trạng thái chán nản vì không biết làm sao để giữ cho son vừa mềm mịn, vừa không hư mốc mà không cần dùng đến chất bảo quản cũng như các phụ gia, thế nhưng chưa bao giờ có ý định đi ngược lại với tiêu chí ban đầu của mình.

Sở dĩ kiên quyết đi theo tiêu chí son 100% tự nhiên vì trí tưởng tượng của tôi quá phong phú, tôi cảm thấy thật áy náy nếu hôn chồng mà phải thoa trên môi lớp son không an toàn. Cũng có thể tôi đúng, mà cũng có thể đã lo lắng thái quá.

Cảm giác khi tìm ra công thức để nói không với chất bảo quản mà son vẫn mềm mịn, không lo lắng vi sinh vật có lẽ không ai hiểu được. Không thể diễn tả bằng lời.

Mỗi thỏi son thiên nhiên được đón nhận, mỗi lời khen tặng của người dùng là một lần tôi tin tưởng hơn rằng: Cứ kiên trì, liên tục lắng nghe và học hỏi, kết quả nhận được rất xứng đáng.

Tôi có thể tự tin khẳng định những thỏi SON THIÊN NHIÊN của C'CHOI là người bạn thân tín và trung thành nhất của chị em phụ nữ, lặng lẽ ở bên tô điểm nét rạng ngời, vững chãi bảo vệ đôi môi và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

Điều tôi có không chỉ là Đam Mê với Mỹ Phẩm Thiên Nhiên, mà tôi còn biết phải giữ vững lập trường, đi đúng con đường mình đã chọn. Chỉ có thể tốt hơn, không được lùi bước.

Son của C'CHOI:
Mềm mịn
Không gây thâm môi
Đạt tiêu chuẩn về giới hạn kim loại nặng của Bộ Y Tế
Không chứa chất bảo quản. Hoàn toàn không.

Ai đã dùng, tôi tin là đã thích. Phải không?".

Trên đây là những chia sẻ của Bảo Quỳnh – người sáng lập thương hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên C’CHOI.

son môi c


MUA NGAY

Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm tại đây

>> Son thiên nhiên của C’Choi có dùng khi mang thai được không?

>> Son Của C'Choi Có Gì Nổi Bật So Với Các Dòng Son Khác?