Vì sao không trang điểm vẫn phải tẩy trang mỗi ngày?

Vì sao không trang điểm vẫn phải tẩy trang mỗi ngày?

Vì sao không trang điểm vẫn phải tẩy

trang mỗi ngày?


     Khi công nghệ make up ngày càng phát triển thành “nghệ thuật make up”, các chị em phụ nữ cũng không còn xa lạ gì với việc trang điểm và tẩy trang nữa. Thế nhưng, cũng vì ảnh hưởng của khái niệm trang điểm, mà nhiều chị em phụ nữ khi nghĩ đến “tẩy trang” sẽ cho rằng chỉ cần thiết cho những người có trang điểm. Chính xác hơn, “tẩy trang” là từ dùng để diễn tả quá trình làm sạch da từ sâu bên trong, không chỉ làm sạch lớp mỹ phẩm trang điểm bên ngoài mà còn lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn tích tụ dưới da, bên trong lỗ chân lông. Từ đó giúp da được làm sạch hoàn toàn và thông thoáng, không bít tắc lỗ chân lông, tránh bị viêm, mụn.

Tẩy trang , dầu tẩy trang

     

Dù bạn trang điểm hàng ngày, hay chỉ ra ngoài với gương mặt mộc, thì vào cuối ngày, bạn cũng đừng bỏ quên việc tẩy trang, vì đây là công đoạn quan trọng nhất quyết định hiệu quả quá trình chăm sóc da của bạn. Da sẽ không thể tiếp nhận bất cứ loại dưỡng chất nào mà bạn cung cấp cho nó, nếu trên bề mặt da bị bịt kín bởi bụi bẩn và bã nhờn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, thậm chí còn dễ gây ra mụn, viêm da.


Tẩy trang đúng cách, dầu tẩy trang an toàn


     

Nhưng phải tẩy trang thế nào cho đúng? Bạn có cho rằng chỉ những người trang điểm với lớp kem, phấn dày cộm trên mặt mới cần đến các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng, còn với gương mặt mộc thì chỉ cần rửa với nước hoặc sữa rửa mặt thông thường là sạch?

Nếu vẫn giữ suy nghĩ này, thì bạn đang làm khổ làn da của mình mỗi ngày rồi. Dù có trang điểm hay không, sau một ngày tiếp xúc với khói bụi, nắng gió,…, bụi bẩn bám dính vào lớp dầu nhờn trên bề mặt da, thậm chí đi sâu vào dưới lỗ chân lông, nếu bạn chỉ rửa mặt với nước hoặc dùng các loại sữa rửa mặt thông thường, bạn chỉ có thể rửa được lớp bụi phủ trên bề mặt da, không thể làm sạch hoàn toàn lớp bã nhờn đang bịt kín các lỗ chân lông, đây là nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn, da sần sùi, thô ráp… Thậm chí nếu chẳng may vô tình dùng phải loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh, sẽ làm cho bạn có cảm giác là da đã được rửa rất sạch, nhưng vẫn chỉ là sạch lớp bề mặt, mà sau đó da sẽ ngày càng khô hơn, tiết dầu nhiều hơn, bã nhờn tích tụ nhiều hơn…cứ như vậy da bạn sẽ không bao giờ khỏe đẹp được.

     Luôn dùng tâm để cảm nhận và vận dụng tri thức khoa học vào các sản phẩm của mình, mỹ phẩm xanh C’Choi đã cho ra đời sản phẩm “Sữa rửa mặt 3 trong 1” có khả năng tẩy trang- rửa mặt- dưỡng ẩm, ứng dụng xuất sắc nguyên lý “dầu tan trong dầu, dầu không tan trong nước” để kết hợp các loại dầu thực vật tạo nên một xu hướng rửa mặt hoàn toàn mới - “dầu rửa mặt”.

Dung dịch dầu sẽ có khả năng hòa tan, lôi cuốn lớp dầu thừa, bã nhờn đang bám trên da, và đi sâu vào dưới lỗ chân lông, lôi cuốn cả các chất cặn bẩn đang bị tích tụ bên trong lỗ chân lông, sau đó dưới sự giúp đỡ của chất hoạt động bề mặt, nước sẽ hòa tan lớp dầu có chứa cặn bẩn đã được lôi cuốn hoàn toàn ra ngoài bề mặt da. Kết thúc quá trình là một làn da tươi mới, vô cùng thông thoáng và sảng khoái mà bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng. Ngoài ra, tác dụng dưỡng ẩm của các loại dầu thực vật cũng giúp cho da bạn mềm mại, ẩm mịn hơn. Sữa rửa mặt 3 trong 1 của C'Choi phù hợp cho tất cả phụ nữ (thậm chí cả phái mạnh), dù trang điểm hay không, dù bạn có làn da nhạy cảm, C'Choi vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho giải pháp làm sạch da của bạn.


sữa rửa mặt, dầu tẩy trang thiên nhiên


Sữa rửa mặt 3 trong 1 của C'Choi

     Hãy nhớ rằng để da có thể hấp thu tốt nhất dưỡng chất từ các loại kem dưỡng mà bạn cung cấp, trước hết bạn phải có được một làn da hoàn toàn khỏe mạnh, mà việc làm sạch da là bước cơ bản thiết yếu nhất bạn phải làm. Nếu da không sạch, mọi công sức chăm sóc, dưỡng da của bạn đều trở nên vô dụng, thậm chí còn bị phản tác dụng. Bạn đang thắc mắc vì sao mình dùng loại kem dưỡng tốt nhất, chăm chỉ đều đặn mà da không hề cải thiện, còn hay bị mụn? Hãy xem lại bạn đã làm sạch da đúng cách chưa nhé.


>> Rửa Mặt Sạch Bong Kin Kít Đã Lỗi Thời

>> Da Nhờn Có Dùng Sữa Rửa Mặt 3 Trong 1 Của C'Choi Được Không?

>> Cách Làm Sạch Da Phù Hợp Nhất Với Phụ Nữ Hiện Đại