NƯỚC CÂY PHỈ - MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN ƯU ÁI CHO LÀN DA

NƯỚC CÂY PHỈ - MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN ƯU ÁI CHO LÀN DA

NƯỚC CÂY PHỈ - MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN

ƯU ÁI CHO LÀN DA

     Nước cây phỉ còn được gọi là Witch Hazel, chiết xuất từ cây Hamamelis Virginiana của Bắc Mỹ. Cây phỉ là loại cây bụi có thuộc tính làm dịu và làm mềm.

Nước cây phỉ đã được dân da đỏ Châu Mỹ sử dụng để trị thương từ các thế kỷ trước và hiện nay, nước cây phỉ được xem là “nước thần” có khả năng dưỡng da đa năng được nhiều chị em ưa chuộng.

Hai thành phần có giá trị dưỡng da trong nước cây phỉ là Tannin và Flavonoid, chất chống oxy hóa mạnh giúp giải quyết hầu hết mọi vấn đề về da.

Bài viết này C'Choi giới thiệu 5 công dụng mà nước cây phỉ mang đến cho các bạn khi sử dụng hàng ngày.

vì yêu mà đến

  1. Làm sạch da

Sau một ngày, bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm bám trên da của bạn là nguyên nhân khiến da bạn trở nên sần sùi, bít tắc lỗ chân lông. Ngày qua ngày, bụi bẩn tích tụ nhiều sẽ tạo thành mụn, gây viêm, sưng.

Vậy nên việc tẩy trang và làm sạch da là điều thiết yếu cơ bản đầu tiên trong các bước chăm sóc da. Nước cây phỉ có khả năng làm sạch da tận sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời điều tiết độ nhờn của da.

  1. Trị mụn

Bạn đang bị mụn trứng cá, bị viêm ư? Hãy nghĩ đến nước cây phỉ đầu tiên nhé. Với khả năng làm giảm viêm da và điều tiết lượng dầu trên da sẽ ngăn ngừa quá trình hình thành mụn.

  1. Làm se lỗ chân lông

Lỗ chân lông của bạn ngày qua ngày bị bụi bẩn tích tụ càng nhiều khiến da bị bịt kín, các tuyến nhờn ứ đọng bên trong buộc lỗ chân lông phải giãn nở ra để có thể đẩy chất nhờn ra ngoài.

Việc bạn rửa mặt quá nhiều cũng làm phá vỡ các lớp da và nở lỗ chân lông. Hàm lượng tannin trong nước cây phỉ giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông của bạn.

  1. Dưỡng ẩm cho da

Công dụng hay nhất mà ít sản phẩm chăm sóc da có thể làm được là ngoài việc điều tiết và loại bỏ lượng dầu dư thừa dưới da, lại có thể duy trì độ ẩm cho da rất tốt.

Với tinh chất thảo mộc tự nhiên có trong nước cây phỉ có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả mà không làm khô làn da của bạn.

  1. Giảm sưng mắt

Bạn chào buổi sáng bằng đôi mắt sưng húp, trông bạn thiếu sức sống, mệt mỏi. Hãy lấy ngay hai miếng gạc ngâm trong dung dịch nước cây phỉ lạnh và đắp lên cửa sổ tâm hồn của bạn khoảng 2 phút.

Với công dụng chống viêm có trong nước cây phỉ sẽ làm cho đôi mắt của bạn giảm sưng, đỏ mắt, giảm đi sự căng thẳng, mệt mỏi của bạn.

     Toner phỉ của C'Choi sử dụng hoàn toàn chiết xuất cây phỉ được nhập từ Anh quốc, không bổ sung thêm bất cứ hoạt chất nào, không chứa cồn, nên đảm bảo hiệu quả kháng viêm và dưỡng ẩm cho da nhưng không làm khô da, không gây kích ứng da, thích hợp cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm hay đang tổn thương.

nước cây phỉ

     Toner Phỉ C'Choi 100% Natural

     Điều duy nhất cần lưu ý khi sử dụng toner phỉ đó là bạn có thể sẽ không thích mùi hương của nó, do nó không thơm như hoa hồng, lại không được thêm vào hương liệu, nên vẫn giữ nguyên mùi vị ban đầu của cây phỉ. Nhưng sau khi dùng và cảm nhận sự thay đổi của da, bạn sẽ ngạc nhiên về công dụng thần kỳ của loại toner này.