Kem chống nắng trắng da C'Choi gây sốt năm 2018

Kem chống nắng trắng da C'Choi gây sốt năm 2018

Kem chống nắng trắng da C'Choi gây sốt năm 2018


Ngày nay, phụ nữ hiện đại đã biết tầm quan trọng và có ý thức chủ động hơn trong việc chống nắng cho da. Bởi bạn nên biết, nắng không chỉ là cái nắng chói chang khiến bạn cảm thấy khó chịu, mà nguyên nhân của sự khó chịu này chính là tác động của các tia UV lên làn da của bạn. Tia UVA có thể gây  lão hóa da, viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, trong khi tia UVB có thể gây bỏng rát, đen sạm và nám cho da.

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội cũng như truyền thông internet, phụ nữ đã biết tìm cho mình những sản phẩm chống nắng an toàn và hiệu quả nhằm bảo vệ làn da của bản thân. Năm 2017, WHITENING SUNCREAM – KEM CHỐNG NẮNG TRẮNG DA của C’Choi đã ra mắt và tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ trong Cộng đồng phụ nữ hiện đại.

kem chống nắng trắng da, kem chống nắng làm dịu da


Xem chi tiết sản phẩm tại đây

C’Choi ra mắt Kem chống nắng trắng da như một gợi ý hoàn hảo cho việc dưỡng da ban ngày nhanh, hiệu quả, an toàn với những người phụ nữ bận rộn. Chỉ với một bước thoa kem chống nắng của C’Choi, bạn đã có thể CẤP ẨM – DƯỠNG TRẮNG – CHỐNG NẮNG – CHE KHUYẾT ĐIỂM rồi.

4 công dụng chỉ trong 1 phút thoa kem.

Điều gì khiến C’CHOI WHITENING SUNCREAM ngày càng được yêu thích và trở thành một trong những sản phẩm gây sốt năm 2018 khiến sản phẩm này liên tục cháy hàng và không đủ cung ứng?

  • Tiện lợi
  • Hiệu quả
  • Vừa túi tiền

 Là kem chống nắng theo cơ chế vật lý, chỉ sử dụng các hạt khoáng để phản xạ ánh sáng, ngoài ra không chứa bất cứ hóa chất chống nắng nào. Kem chống nắng của C’Choi còn có thể sử dụng cho phụ nữ có thai, cho con bú và trẻ em từ 18 tháng tuổi.

kem chống nắng vật lý

Điều này có nghĩa là chỉ 1 tuýp Kem chống nắng lại có thể bảo vệ làn da của cả gia đình bạn, không cần quá lỉnh kỉnh nhiều thứ trong giỏ xách khi đi du lịch rồi. Tất cả những gì bạn cần để bảo vệ da mình khi đi du lịch chỉ là: Kem chống nắng và Sữa rửa mặt tẩy trang vào cuối ngày. Tuyệt quá phải không nào?

Chưa hết, C’CHOI WHITENING SUNCREAM còn chứa các chiết xuất thực vật, vitamin và khoáng chất giúp da không những chống lại tác hại của tia UV mà còn ngày càng sáng mịn và khỏe lên trông thấy. Đây là điều cam đoan của C’Choi gửi đến người tiêu dùng của mình.

kem chống nắng trắng da

MUA NGAY


Hãy 1 lần trải nghiệm, bạn sẽ tin và yêu.


>> Vì sao không ra nắng vẫn phải chống nắng?

>> Vừa Chống Nắng - Vừa Dưỡng Trắng - Xu Hướng Của Phụ Nữ Hiện Đại

>> Cách Chọn Và Sử Dụng Kem Chống Nắng An Toàn Cho Bạn Gái Thường Xuyên Trang Điểm